Elly Trần: Sinh nở rồi dáng đẹp, sao tôi phải ngại chụp bikini?

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần: Sinh nở rồi dáng đẹp, sao tôi phải ngại chụp bikini?

Sau khi bất ngờ tiết lộ chuyện làm mẹ, Elly Trần đã dành cho PV nhiều chia sẻ về con gái cưng Cadie, tên tiếng Việt là Mộc Trà, và cả sự nghiệp sau khi sinh nở.

16/10/2014 06:28 AM
20,861
 

 

Hôm 13/10, Elly Trần "gây bão" khi tiết lộ chuyện đã làm mẹ của một bé gái con lai người da trắng và người châu Á. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Elly Trần sinh Cadie trong một bệnh viện bình thường tại Việt Nam.

 - Ảnh 1

Elly Trần và con gái Cadie

“Cadie cũng dễ chịu, bình thường nên tôi cũng không đến nỗi vất vả lắm. Bé cũng mạnh khỏe, tomboy chứ không phải dạng tiểu thư nhu mì”, Elly Trần chia sẻ.

Cũng theo hotgirl "siêu vòng 1", dù chỉ mới 3 tháng tuổi, bé Mộc Trà thường thức nhiều vào ban ngày và ngủ sâu suốt đêm như người lớn nên cô thường phải chọc cho con ngủ dậy để măm. “Nếu không kêu là bé ngủ tới sáng luôn”, Elly Trần cười nói.

Chia sẻ về Cadie, hotgirl không giấu niềm tự hào khi đặt tên con là Mộc Trà: “Cadie không sở hữu gương mặt mỹ nữ mềm mỏng, bé có nét mặt tự tin, tomboy, thậm chí sinh ra bé còn rất giống con trai nên tôi không thể đặt những tên rất con gái được. Và tôi mong Cadie sẽ có cuộc sống yên ả, mộc mạc như tên của bé”.

 - Ảnh 2

Dù mới vài tháng tuổi, trang cá nhân của con gái Elly Trần đã có 40 ngàn người theo dõi.

 - Ảnh 3

Elly Trần chỉ đồng ý chia sẻ về bản thân và con gái, cô nhất định không tiết lộ về ba của Cadie.

Trước nhiều thắc mắc rằng Elly Trần sẽ giải nghệ sau khi làm mẹ, người đẹp cho biết cô không nghĩ đến chuyện đó và sẽ bắt đầu nhận việc lại, chỉ có điều không nhận những việc làm xa nhiều ngày như xưa nữa.

Khi được hỏi về lời mời chụp ảnh gợi cảm sau khi sinh con, vốn từng là thế mạnh làm nên tên tuổi Elly Trần, hotgirl này thẳng thắn nói: “Tùy vào quan niệm cho rằng thế nào gọi là gợi cảm? Nếu gợi cảm là bikiki thì đương nhiên tôi vẫn chụp, đó là loại trang phục ai cũng mặc được mà. Hơn nữa ai cấm người mẫu có con không được chụp hình gợi cảm? Các người mẫu Victoria’s Secret có người 3 con vẫn đẹp vẫn cuốn hút như thường. Tôi lại sở hữu thân hình đẹp dù đã qua sinh nở, sao phải ngại?”.

Cùng ngắm một số hình ảnh Elly Trần chia sẻ cùng PV sau khi sinh con:

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Elly Trần tự hào về vóc dáng như thời con gái.

 - Ảnh 8

Cô khẳng định mình không đi tập gym.

 - Ảnh 9

Theo hotgirl "siêu vòng 1", sở hữu được vóc dáng thế này thì tội gì nói không với bikini.

Theo iHay - Thanh niên


 

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý