Elly Trần - Tôi thuộc nhóm nghệ sĩ thận trọng về lối sống

msstit msstit @msstit

Elly Trần - Tôi thuộc nhóm nghệ sĩ thận trọng về lối sống

Elly Trần trả lời khi bị dư luận phản đối dữ dội trước việc cô giành giải Cánh Diều Vàng 2011 hôm 17/3. Elly cũng chia sẻ quan điểm về việc nghệ sỹ bị xử phạt, bị cấm biểu diễn khi ăn mặc hở hang.

21/03/2012 01:17 PM
18,617

- Có thông tin rằng chị mua giải Cánh diều vàng và giải thưởng danh giá đã trao cho... người không danh giá". Chị sẽ nói gì trước sóng gió dư luận?

- Tôi thấy được rằng, trong thực tế, có nhiều người thích và ủng hộ vai An (trong phim Khát vọng thượng lưu - vai diễn đã giúp Elly đoạt CDV). Bằng chứng là, qua vai diễn tôi đã có thêm một lượng lớn fan là các bé gái. Việc có người ủng hộ, có người phản đối sau mỗi giải thưởng là chuyện rất đỗi bình thường. Đây không phải là lần đầu tiên, nên tôi không lấy làm lạ.

Dân số Việt Nam có khoảng 87 triệu người, bản thân tôi không phải là người quá giỏi giang để đặt cho mình mục tiêu chinh phục hết tất cả mọi người. Trên hết, bất cứ giải thưởng nào cũng không làm thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi sẽ vẫn sống và làm việc với những đam mê của mình. Vậy thôi!
- Liệu, giải Cánh diều vàng có mang một ý nghĩa nào với Elly?

- Với tôi, Cánh diều vàng là một giải thưởng uy tín và danh giá. Một diễn viên trẻ tay ngang như tôi không dám mơ tới, khi mọi việc xảy ra, tôi đón nhận một cách trân trọng nhất. Giải thưởng khiến tôi tự tin hơn vì đã được giới chuyên môn chấp nhận như một diễn viên. Đáp lại sự tin tưởng, kỳ vọng, tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn trong những dự án phim tiếp theo.

Hình ảnh quen thuộc của Elly Trần.

Phim truyền hình dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Tôi chọn phim truyền hình là vì muốn được đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ. Như mọi người đã biết, tôi khởi đầu sự nghiệp giải trí ở nước ngoài rồi mới về Việt Nam. Tôi muốn ủng hộ điện ảnh Việt Nam.

- Elly Trần vốn vẫn “nổi như cồn” trên mạng với hình ảnh sexy, khoe vòng một… Chị đang muốn trở thành “đại diện” cho một thế hệ 9X với quan điểm sống cởi mở, phóng khoáng?

- Phóng khoáng cởi mở hay không, sau hơn hai năm tôi tham gia lĩnh vực giải trí, mọi người cũng thấy rồi. Tôi được biết mình nằm trong nhóm những nghệ sĩ thận trọng trong các mối quan hệ và lối sống. Còn công việc, tôi tôn trọng và hoàn thành. Công việc không liên quan gì đến cuộc sống cá nhân của tôi.

- Thường xuyên độc giả được ngắm nhìn Elly trong những bộ bikini nóng bỏng. Vì thế, khi tham gia đóng phim, nhiều khán giả cho rằng Elly đã nổi tiếng nhờ... "khoe thân"?

- Ngoài một cảnh tắm bồn duy nhất trong phim Bóng ma học đường nhằm khắc họa tính cách nhân vật, khán giả đã xem bộ phim nào thể hiện rằng Elly khoe thân chưa? Tôi là người rạch ròi và hiểu rõ tính chất mọi công việc mình tham gia. Tôi tôn trọng nhân vật mình thể hiện.

Tôi đã tham gia khá nhiều phim, hầu hết được giao những dạng vai ngoan hiền, gia giáo, và cũng chưa nhận được yêu cầu nào phải hở hang từ nhà sản xuất hay đạo diễn. Các vai diễn vẫn đều đặn. Quy luật đào thải của showbiz luôn khắc nghiệt, người tài năng không thiếu, các nhà sản xuất họ thừa thông minh để không chọn những người không có khả năng đáp ứng công việc. Nếu một số cá nhân nào đó vẫn cố chấp theo đuổi quan điểm của họ, tôi đành chịu, tôi không dám nói chuyện nắng mưa của trời.

- Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đã trình dự thảo về việc xử phạt nghệ sỹ ăn mặc phản cảm, sexy có thể bị cấm biểu diễn. Dự thảo này liệu có ảnh hưởng đến Elly Trần?

- Tôi chưa từng bị than phiền về vấn đề trang phục khi xuất hiện, tôi nghĩ trang phục tôi lựa chọn nằm trong giới hạn cho phép và được Cục NTBD chấp nhận.

Theo Elly, cô chưa từng bị than phiền về trang phục.

Tôi chỉ chụp ảnh bikini khi có hợp đồng quảng cáo. Ai mặc bikini tham dự các sự kiện hoặc xuất hiện trước khán giả bao giờ? Bikini cũng là giới hạn cao nhất mà tôi chấp nhận trong mỗi hợp đồng làm việc ở Việt Nam hay ở nước ngoài. Từ trước đến giờ vẫn vậy và sau này cũng thế.

- Chị nghĩ như thế nào về dự thảo của Cục?

- Tôi nghĩ, khi Cục NTBD có lý do của họ, và các nghệ sĩ nên suy nghĩ về việc này để không có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

- Kế hoạch của Elly với phim truyền hình sau khi đoạt giải Cánh Diều Vàng?

- Tôi đang chờ đợi những bộ phim đã tham gia của mình lên sóng. Trong đó có phim, Độc thân làm mẹ, Hoa cúc xanh Tiểu thư vào bếp. Trong bộ phim Tiểu thư vào bếp, tôi tham gia vai nữ chính. Phim với nội dung nhân văn nhẹ nhàng xoay quanh hai chị em họ yêu quý nhau nhưng những tham vọng của người lớn đã đẩy họ xa nhau dần. Tôi vào vai Thiên Kim - một học sinh cấp III. Tâm lý nhân vật Thiên Kim không quá khó đối với tôi, tuy nhiên, nhân vật yếu đuối, kịch bản nhiều cảnh khóc. Tôi đã cố gắng điều tiết lại để nhân vật gần gũi hơn với thực tế. Hy vọng, khán giả sẽ đón nhận bộ phim như một cách để thư giãn, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, tôi sẽ phải chạy trả nợ cho những dự án đã ký ở Thái Lan và Đài Loan từ cuối năm 2011. Tôi cũng đang suy nghĩ về việc sẽ tham gia một bộ phim truyền hình ở Indonesia.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý