Elly Trần tự hào vì sinh xong vẫn gợi cảm như thiếu nữ

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần tự hào vì sinh xong vẫn gợi cảm như thiếu nữ

Không giống như nhiều bà mẹ khác, sinh em bé được hơn 2 tháng, Elly Trần đã nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp như thiếu nữ.

23/10/2014 03:59 PM
14,397

 

Sinh con được hơn 2 tháng, "hotgirl ngực khủng" Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Vòng eo con kiến cùng đường cong hình chữ S quyến rũ của người đẹp sau sinh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và thầm ao ước.

Trước đó, ngay sau khi công khai những hình ảnh của con gái, Elly Trần đã vướng phải nghi án mang thai hộ bởi cô nhanh chóng lấy được vóc dáng như thời son rỗi.

 - Ảnh 1

Elly Trần tự hào vì con khỏe, mẹ đẹp.

Cũng kể từ khi sinh em bé, Elly Trần liên tục khoe ảnh thân hình nuột nà, vòng eo thon gọn trên trang Facebook cá nhân. Cô nàng không ngần ngại diện trang phục gợi cảm, tôn vóc dáng “thắt đáy lưng ong” không hề có dấu hiệu của người mới sinh con.

Elly Trần khoe clip con gái Cadie cười dễ thương

Mới đây, nhắn nhủ với con gái yêu trên trang cá nhân, hot girl tự hào vì sinh được em bé vui tính, khỏe mạnh mà vẫn còn “đẹp gái” và giữ được thân hình gợi cảm. Elly Trần viết: “Mami rất vui và tự hào vì sinh được em bé vui tính, khoẻ mạnh như Cadie, và mami vẫn còn đep gái. Đời chưa bao giờ đẹp hơn lúc này. Vì một thế giới con khoẻ mẹ đẹp. Cố lên!”.

Một số ảnh của Elly Trần sau sinh em bé khiến nhiều người bất ngờ:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Elly Trần khoe dáng “thắt đáy lưng ong” không hề có dấu hiệu của người mới sinh con.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý