Elly Trần: Từ hot girl 'ngực khủng' đến bà mẹ ngoan hiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Elly Trần: Từ hot girl 'ngực khủng' đến bà mẹ ngoan hiền

Mặc dù luôn gây sốc bằng những bộ ảnh ngực khủng “tra tấn” mắt của mọi người nhưng Elly Trần lại có mong ước hết sức giản dị đó là được làm mẹ và có con.

15/10/2014 09:40 AM
10,673

  - Ảnh 1

Elly Trần sinh năm 1987 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô mang 2 dòng máu Việt – Trung.

  - Ảnh 2

Năm 2009, cô được dân mạng biết đến và trở thành hiện tượng với những bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, khoe vòng 1 khủng trên blog cá nhân. Và cũng từ đó, cô được các studio, các tạp chí, các trang web trực tuyến dành cho teen mời làm người mẫu. Đặc biệt sau khi dành chiến thắng cuộc thi “Thục Sơn Kiều Nữ”, Elly Trần càng có sức nóng hơn với cư dân mạng khi trở thành đại sứ cho một trò chơi game online.

  - Ảnh 3

Elly Trần luôn luôn xuất hiện trong những bộ ảnh nóng bỏng và được mời sang nước ngoài chụp hình quản cáo. Tên tuổi của cô không chỉ được biết đến ở trong nước mà còn lan sang một số nước trong khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan...

  - Ảnh 4

Có thể nói năm 2009 là một năm khá thành công của Elly Trần khi liên tục lọt vào danh sách bình chọn ở nước ngoài như là người VN duy nhất lọt vào top 99 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Akmen.com, là một trong 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc, là top 2 người đẹp được các game thủ Trung Quốc bình chọn và là 10 cô gái gợi cảm, đẹp nhất Châu Á dựa trên số lượt tìm kiếm ở Google.

  - Ảnh 5

Không chỉ dừng lại với vai trò là mẫu ảnh, hot girl này cũng lấn sân sang cả điện ảnh, tham gia diễn xuất ở rất nhiều phim. Những bộ phim mà người đẹp này từng tham gia có thể kể đến như: Những cô nàng độc thân làm mẹ, Saigon Yo!, Bóng ma học đường… Trong lĩnh vực này, cô lại khá nhạt nhòa và không để lại được dấu ấn trong khán giả. Tuy nhiên, năm 2012, cô khiến dư luận choáng váng khi nhận giải Cánh diều vàng năm 2012. Cô trở thành nữ diễn viên xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình.

  - Ảnh 6

Ngoài ra, cô thường xuyên được báo chí nước ngoài: Trung Quốc, Thái Lan, Singapore... dành cho những lời khen có cánh. Mới đây nhất, người đẹp được báo Singapore khen trẻ trung, xinh đẹp như gái 18.

  - Ảnh 7

Cô khá thông minh khi xây dựng hình ảnh bằng những bộ ảnh khoe cơ thể khiến không ít người phải tròn mắt.

  - Ảnh 8

Người đẹp luôn biết cách làm nóng tên tuổi bằng những bộ ảnh nóng bỏng diện bikini quyến rũ và những bộ ảnh với góc chụp phô diễn ngực khủng một cách tối đa nhất.

  - Ảnh 9

Tuy không gặp nhiều vụ lùm xùm tai tiếng giống như các sao trong showbiz Việt nhưng người đẹp cũng thường xuyên bị dân mạng “ném đá” và “soi” photoshop ở những bộ ảnh ngực khủng eo thon hay những phát ngôn, trạng thái trên facebook cá nhân…

  - Ảnh 10

Bên cạnh đó, người đẹp cũng dính nghi án gọt cằm khi khuôn mặt nhọn hơn với chiếc cằm nhỏ và đôi mắt to tròn và năm ngoái.

  - Ảnh 11

Ngoài ra, cách đây ít lâu, cô cũng dính nghi án có con bởi có một thời gian cô dừng mọi hoạt động của mình, khá im hơi lặng tiến. Tuy nhiên, Elly trả lời lấp lửng rằng rất thích em bé.

  - Ảnh 12

Và mới đây, Elly Trần khiến mọi người sửng sốt khi cô không “dội bom” bằng những bức ảnh gợi cảm nữa mà bằng thông tin sinh em bé cách đây hai tháng và khoe hình ảnh con gái đáng yêu của mình. Thông tin này lập tức gây chấn động showbiz.

  - Ảnh 13

Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ bởi sau khi sinh hotgirl này vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo mơ ước. Cô vẫn thường xuyên khoe những bộ ảnh ngực khủng, vòng eo thon gọn trên trang cá nhân. Thường xuyên gây sốc bằng những bộ hình nóng bỏng, thiêu đốt nhưng Elly Trần cũng gây bất ngờ khi không sa đà vào cuộc sống bon chen của giới showbiz, không bày tỏ ước muốn có đại gia... Elly chia sẻ ước mơ giản dị là muốn được làm mẹ và hạnh phúc vô bờ bến khi ước muốn đó thành hiện thực.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Màn trình diễn gây 'sốc' tại America’s Got Talent

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý