Elly Trần tung ảnh quyết hơn thua với Ngọc Trinh

mesu mesu @mesu

Elly Trần tung ảnh quyết hơn thua với Ngọc Trinh

Sau khi đưa số liệu dẫn chứng hơn Ngọc Trinh ở Thái Lan, Elly Trần tiếp tục tung ảnh làm đại diện cho 1 hãng game ở Trung Quốc để chứng minh độ nổi tiếng của mình.

23/05/2013 09:00 AM
30,539

Sau Elly Trần, Ngọc Trinh cũng đã tấn công thị trường Thái Lan để mở rộng hình ảnh của mình.
Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng từng làm người mẫu cho tạp chí Mars, mà trước đó Elly Trần đã được mời làm người mẫu.
Mới đây, Elly Trần đã bị so sánh với Ngọc Trinh.
Trước việc bị đem ra so sánh, Elly Trần cho biết hiện tại, thì khó để có thể nói cô đang làm nền cho ai, vì cô có thị trường riêng, các fan có mặt trên toàn châu Á gần như một cộng đồng lớn. Những hợp đồng vẫn ký đều đều nên không có gì phải ngại ngần khi ai nói cô bị soán ngôi.
Elly Trần còn đưa ra dẫn chứng: "Theo thông tin được cung cấp từ khách hàng thì những sản phẩm tôi làm vẫn được yêu thích và tải về nhiều nhất. Như tạp chí Mars của Thái Lan, ấn phẩm có bộ ảnh của tôi bán được hơn 1.000 bản, tải về 40.000 lần. Còn ấn bản có sự xuất hiện của một người mẫu khác đến từ Việt Nam mà bài viết này nhắc đến thấp hơn rất nhiều. Đó chính là những con số cụ thể, chứ không phải là phỏng đoán".
Với những số liệu Elly Trần đưa ra, thì rõ ràng độ hot của Ngọc Trinh ở xứ sở Chùa Vàng, nơi nổi tiếng với các hình thức du lịch sex tour còn kém xa Elly Trần. Và điều đó chứng tỏ Elly Trần mới là số 1 ở đất Thái Lan.
Sau khi đưa số liệu chứng minh hơn đứt Ngọc Trinh trên đất Thái Lan, Elly Trần tiếp tục tung ra những hình ảnh nóng bỏng để chứng tỏ độ nổi tiếng vượt biên giới của mình.
Đây là những hình ảnh của Elly Trần khi đại diện cho một game tại Trung Quốc
Elly Trần đã hóa thân thành ba hình tượng- sơn tặc, hồ ly tinh, tiên nữ - và thăm dò ý kiến người hâm mộ của mình xem thích tạo hình nào.
Ngoài ra, trong bộ ảnh mới này, Elly Trần còn khoe sexy nóng bỏng đến nghẹt thở hơn cả Ngọc Trinh.
Có lẽ Elly Trần quyết hơn thua với Ngọc Trinh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý