Elly Trần và con gái Cadie đáng yêu khiến fans Thái mê mẩn

msstit msstit @msstit

Elly Trần và con gái Cadie đáng yêu khiến fans Thái mê mẩn

Mới đây, Elly Trần và con gái Cadie được báo Thái hết lời khen ngợi. Hình ảnh của Elly Trần và con gái Cadie xinh đẹp khiến fans Thái mê mẩn.

04/09/2015 10:46 AM
2,669

Mới đây, một tờ báo của Thái Lan đã đăng tải bài viết nói về vẻ đẹp của Elly Trần và con gái Cadie. Tờ báo này không ngần ngại dành cho Elly Trần những mỹ từ, khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, sự trẻ trung của cô cùng nét đáng yêu của con gái Cadie. Ngay khi những hình ảnh của Elly Trần và con gái Cadie được đăng tải, nó đã làm fans Thái mê mẩn.

Elly Trần và con gái Cadie 8

Hình ảnh Elly Trần và con gái Cadie xinh đẹp khiến fans Thái mê mẩn.

Elly Trần và con gái Cadie 6

Elly Trần sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ khiến bất cứ người đàn ông nào cũng ngay lập tức 'yêu từ cái nhìn đầu tiên'. Bé Cadie với làn da trắng bóc cùng khuôn mặt bụ bẫm rất đáng yêu. Đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ tự nhiên khiến cô bé càng trở nên xinh xắn hơn.

Elly Trần và con gái Cadie 5

Trên trang cá nhân, Elly Trần khiến dư luận ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng tải những dòng cảm xúc, hình ảnh thể hiện niềm hạnh phúc của cô cùng con gái yêu Cadie.

Elly Trần và con gái Cadie 4

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần và con gái Cadie được báo chí các nước châu Á ca ngợi. Trước đó, những hình ảnh của Elly Trần và con gái cũng được báo chí Thái Lan đưa tin.

Elly Trần và con gái Cadie 3

Elly Trần và con gái Cadie 2

Elly Trần và con gái Cadie 1

Elly Trần và con gái Cadie 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý