Elly Trần vượt mặt Ngọc Trinh trên đất Thái

biettuot biettuot @biettuot

Elly Trần vượt mặt Ngọc Trinh trên đất Thái

(Sao Việt) Với những số liệu Elly Trần đưa ra, thì rõ ràng độ hot của Ngọc Trinh kém xa Elly Trần. Và điều đó chứng tỏ Elly Trần mới là số 1 ở đất Thái Lan.

16/05/2013 07:02 AM
36,378

Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, ... Elly Trần được coi là một trong những hotgirl "ngực khủng" đình đám nhất Vbiz. Tham gia vào làng giải trí chưa lâu, nhưng tên tuổi của Elly Trần nhanh chóng nổi như cồn với những loạt ảnh khoe thân nóng bỏng và táo bạo. Cô nhanh chóng hạ gục nhiều đối thủ nặng ký để leo lên ngôi vị mỹ nhân đệ nhất sexy Việt. 

 

 Tên tuổi của cô còn bay cao, bay xa ở những quốc gia láng giềng và những showbiz tầm cỡ như Hàn, Trung, Nhật, Nga, Thái Lan, Indonesia... Một số trang tin của Trung Quốc như china, Ent… đầu năm nay bình chọn Elly Trần là nhân vật xếp thứ 4 trong Top 10 người đẹp hot nhất tại Trung Quốc. Rồi còn có bài so sánh về vẻ đẹp và sự nổi tiếng của hot girl Elly Trần ở Việt Nam và Dabora, nàng thiếu nữ xinh đẹp nhất đất nước Brazil.

 

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ khi bị so sánh với một người mẫu đồ lót đang khá hot hiện nay ở Việt Nam. Theo Elly Trần cho biết hiện tại, thì khó để có thể nói cô đang làm nền cho ai, vì cô có thị trường riêng, các fan có mặt trên toàn châu Á gần như một cộng đồng lớn. Những hợp đồng vẫn ký đều đều nên không có gì phải ngại ngần khi ai nói cô bị soán ngôi.

 

Elly Trần còn đưa ra dẫn chứng: "Theo thông tin được cung cấp từ khách hàng thì những sản phẩm tôi làm vẫn được yêu thích và tải về nhiều nhất. Như tạp chí Mars của Thái Lan, ấn phẩm có bộ ảnh của tôi bán được hơn 1.000 bản, tải về 40.000 lần. Còn ấn bản có sự xuất hiện của một người mẫu khác đến từ Việt Nam mà bài viết này nhắc đến thấp hơn rất nhiều. Đó chính là những con số cụ thể, chứ không phải là phỏng đoán".

 

Elly Trần ám chỉ Ngọc Trinh không hot bằng minh ở Thái Lan

Elly Trần ám chỉ Ngọc Trinh không hot bằng mình ở Thái Lan

 

Mặc dù không nói tên cụ thể nhưng ai cũng đoán ra được người Elly Trần nhắc đến ở đây chính là Ngọc Trinh. Cô đang ám chỉ Ngọc Trinh không nổi tiếng bằng mình.

 

Được biết, sau Elly Trần, Ngọc Trinh cũng đã tấn công thị trường Thái Lan để mở rộng hình ảnh của mình.
 

Thái Lan được biết đến là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Á. Ở Thái Lan, du lịch tình dục là loại hình du lịch nổi tiếng nhất, đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút du khách.
 
Mặc dù về mặt chính thức là bất hợp pháp, mại dâm ở Thái Lan được chính quyền kiểm soát và theo dõi để tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và tránh thái quá. Người ta tin rằng mại dâm hoạt động cho người nước ngoài chiếm 20% tổng số lượng các vụ mại dâm ở Thái Lan, tập trung chủ yếu ở các khu đèn đỏ như Pattaya, Patpong và bãi biển Patong.
 
Trong lần đầu tiên chính thức đến Thái Lan xúc tiến quảng bá hình ảnh, đã có 10 đơn vị báo chí và truyền thông Thái Lan săn đón, phỏng vấn nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Người đẹp đã mất hơn 6 tiếng đồng hồ họp báo và cứ 20 phút lại tiếp một phóng viên đại diện cho những tờ báo và tạp chí khác nhau. Ngọc Trinh còn được truyền thông nước này so sánh với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 - Farung Yuthithum.

 

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng từng làm người mẫu cho tạp chí Mars, mà trước đó Elly Trần đã được mời làm người mẫu.

 

Với những số liệu Elly Trần đưa ra, thì rõ ràng độ hot của Ngọc Trinh ở xứ sở Chùa Vàng, nơi nổi tiếng với các hình thức du lịch sex tour còn kém xa Elly Trần. Và điều đó chứng tỏ Elly Trần mới là số 1 ở đất Thái Lan.

 

Ở Thái Lan, hot girl 26 tuổi của Việt Nam ngày càng đình đám và trở thành gương mặt quen thuộc đối với độc giả của các tạp chí 18+ như  Mars, FHM, ZOO, nổi danh trong khu vực châu Á. 

 

Ngoài ra, Elly Trần còn tham gia rất nhiều bộ phim ở Thái Lan, xuất hiện bên cạnh các diễn viên nổi tiếng tại đất nước Chùa Vàng và làm gương mặt đại diện game.

 

  • Chung Ly
  • TIN LIÊN QUAN

    Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý