Elvis Phương 'tái xuất' Câu chuyện âm nhạc tháng 10

msstit msstit @msstit

Elvis Phương 'tái xuất' Câu chuyện âm nhạc tháng 10

Câu chuyện âm nhạc số thứ 5 với chủ đề Sắc hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc nhiều cảm xúc và chất lượng với sự góp mặt của 2 danh ca Elvis Phương, Bảo Yến, cùng ca sĩ Mỹ Lệ và nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng như: Nam Cường, Tiêu Châu Như Quỳnh, Lan Trinh, Thái Trinh, It’s Time Band và Ayor Band.

11/10/2014 09:42 AM
1,488

Với chủ đề Sắc, Câu chuyện âm nhạc bao gồm khoảng 15 ca khúc về chủ đề phụ nữ để chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) như: Con gái, Gái xuân, Sắc son, Tuổi ngọc, Hai mươi, Em về tuổi xanh, Dáng em lụa là… Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân Đội (140 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình) – một không gian ấm cúng để khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn những ca khúc đặc sắc được chắt lọc khéo léo và tinh tế.

 - Ảnh 1

Danh ca Elvis Phương

Trong chương trình, giọng ca trầm ấm Elvis Phương sẽ biểu diễn ca khúc nhạc Pháp lời Việt trữ tình Em đẹp như mơ và ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình Huyền thoại người con gái – một sáng tác của nhạc sĩ Lê Hựu Hà. Với giọng hát trữ tình và ấm áp, danh ca Elvis Phương hứa hẹn sẽ đem đến không gian lãng mạn và nhẹ nhàng cho Câu chuyện âm nhạc.

 - Ảnh 2

Danh ca Bảo Yến

Góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc chủ đề Sắc còn có danh ca Bảo Yến. Sự tái xuất của nữ ca sĩ có giọng hát đặc biệt trên sóng truyền hình không chỉ tạo nên điểm nhấn cho Câu chuyện âm nhạc tháng 10 mà còn là tin vui cho những ai yêu thích giọng hát đầy nội lực của nữ danh ca. Tham gia Câu chuyện âm nhạc, Bảo Yến sẽ thể hiện hai ca khúc mới, chưa bao giờ được trình diễn trên bất kì sân khấu ca nhạc nào là Lệ Cầm – sáng tác của Huy Phương và Đêm không bao giờ sáng – sáng tác của Kim Tuấn.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Mỹ Lệ

Bên cạnh Elvis Phương và Bảo Yến, nữ ca sĩ Mỹ Lệ cũng sẽ góp giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của mình trong Câu chuyện âm nhạc tháng 10 với ca khúc Hai mươi mùa nắng lạ - sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 - Ảnh 4

Tiêu Châu Như Quỳnh

 - Ảnh 5

Thái Trinh

Tiêu Châu Như Quỳnh – nhân vật chính của chương trình Tôi tỏa sáng tháng 10 cũng sẽ góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc song ca cùng Thái Trinh trong ca khúc Tuổi Ngọc.

 - Ảnh 6

Thanh Duy

Thanh Duy, Nam Cường và Miko Lan Trinh – 3 gương mặt đang được khán giả yêu thích trong gameshow Cùng nhau tỏa sáng cũng sẽ góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc. Miko Lan Trinh và Nam Cường sẽ song ca với một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo và Thanh Duy sẽ thể hiện ca khúc Em về tóc xanh.

Chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của 2 nhóm nhạc trẻ là It’s Time và Ayor. Cả hai sẽ đảm nhiệm tiết mục mở đầu và kết thúc của chương trình.

 - Ảnh 7

Nhóm Ayor

 - Ảnh 8

Nhóm It’s Time

Câu chuyện âm nhạc tháng 10 có thời lượng 90 phút. Biên tập âm nhạc của chương trình sẽ là MC Quốc Bình (thay cho Chu Minh Vũ). Ngoài ra, Giám đốc Âm nhạc của chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 10 sẽ là nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Nhã. Bên cạnh đó, Câu chuyện âm nhạc cũng có thêm sự thay đổi lớn ở vai trò MC. Cùng với MC Quốc Bình – biên tập âm nhạc của chương trình, hot girl Quỳnh Chi sẽ là MC dẫn dắt Câu chuyện âm nhạc tháng 10. Tuy đã tái xuất showbiz cách đây không lâu sau một thời gian tập trung cho gia đình, đây là lần đầu tiên Quỳnh Chi thật sự quay trở lại với vai trò MC.

Với lối dẫn tự nhiên và sinh động, Quỳnh Chi và Quốc Bình hứa hẹn mang đến không khí mới lạ và khác biệt cho chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 10 – chủ đề Sắc.

Câu chuyện âm nhạc tháng 10 chủ đề Sắc sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 chủ nhật ngày 12/10 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng các Đài truyền hình địa phương khác....

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý