Em bé sinh ra có 2 đầu 3 cánh tay chỉ sống được vài giờ tại Ấn Độ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Em bé sinh ra có 2 đầu 3 cánh tay chỉ sống được vài giờ tại Ấn Độ

Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi họ thấy một em bé được sinh ra có tất cả ba cánh tay và hai đầu.

13/03/2017 07:48 AM
113

Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi họ thấy một em bé được sinh ra có tất cả ba cánh tay và hai đầu.

Cặp song sinh chưa được đặt tên là con của cô Shabana Khatun, 23 tuổi, người vẫn nghĩ rằng mình sẽ cho ra đời đứa con lành lặn, khỏe mạnh.

Thế nhưng các nguồn tin địa phương cho biết, các bác sĩ đã phát hiện ra sự bất thường của thai nhi và yêu cầu Shabana phải sinh mổ tại bệnh viện quận Mahatma Gandhi, Ấn Độ hôm thứ Sáu vừa rồi.

Em bé sinh ra có 2 đầu 3 cánh tay chỉ sống được vài giờ tại Ấn Độ - Ảnh 1

Trước đó, một ca sinh bất thường khác tại Ấn Độ đó là một em bé có 4 chân và 2 dương vật, là con của cô Lalitamma, 23 tuổi, sống tại Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Em bé được sinh vào những giờ đầu tiên sáng ngày 21/1. Trước đó, gia đình cháu bé luôn nghĩ rằng, đó là món quà của Thiên Chúa. Tuy nhiên, cô và chồng, anh Chennabasava, 26 tuổi, đã bị sốc khi thấy con của họ có 4 chân, có 2 dương vật. Nhưng cô vẫn rất vui khi chấp nhận cậu bé và nâng bé lên theo đúng như cách mà cậu chào đời.

Em bé sinh ra có 2 đầu 3 cánh tay chỉ sống được vài giờ tại Ấn Độ - Ảnh 2

Chia sẻ với báo chí giây phút con chào đời, Lalitamma nói: "Đó là món quà của Thượng Đế dành cho chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ điều gì sai trái có thể xảy ra với con của chúng tôi. Con trai đầu lòng của tôi, được sinh ra ba năm trước rất khỏe mạnh. Chồng tôi và tôi sẵn sàng nuôi thằng bé theo cách anh ấy. Nhưng các bác sĩ khuyên chúng tôi đưa cậu bé đến bệnh viện tiên tiến để điều trị tốt hơn, nhưng chúng tôi rất nghèo và không có tiền để điều trị. Tôi không biết liệu sẽ có điều gì sẽ xảy ra với con của tôi. Tôi chỉ hy vọng thằng bé trở nên bình thường".

Theo express

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý