Em chồng Hà Tăng tìm bạn gái mới theo hình mẫu chị dâu?

mesu mesu @mesu

Em chồng Hà Tăng tìm bạn gái mới theo hình mẫu chị dâu?

So với Hà Tăng thì những người đẹp trên không thua kém về nhan sắc, độ giỏi giang và nhất là không dính phải những scandal nào.

16/10/2013 01:50 PM
72,936

 


Xuất hiện trong cùng một buổi ra mắt phim nhưng Hoàng My và bạn trai cũ - thiếu gia Phillip Nguyễn không hề chạm mặt nhau. Cả hai lựa chọn cho mình những góc riêng và không hề đưa ánh mắt nhìn người cũ. Vậy là, tin đồn chia tay của hai người đã trở thành sự thực, mỗi người đi một hướng riêng.

Nhiều người cho rằng, mối tình này tan vỡ là do Hoàng My còn không xứng với bạn trai đại gia. Có thể nói, Hoàng My không phải là mẫu người bạn gái lí tưởng của Phillip Nguyễn mà  mẫu người con gái như Hà Tăng mới chính là người anh muốn.

Bằng chứng là, kể từ khi Hà Tăng về làm dâu, Phillip Nguyễn luôn xuất hiện bên cạnh anh chị của mình với vẻ mặt hạnh phúc và tự hào. Thậm chí, khi anh trai bận rộn với công việc, Phillip Nguyễn chính là người đã tháp tùng chị dâu tới tham dự một chương trình thời trang vào tháng 5/2013.

Diễm Hương là ứng viên nặng kí sánh đôi cùng Phillip Nguyễn

Thậm chí, Phillip Nguyễn còn tích cực hỗ trợ chị dâu trong thời gian Hà Tăng bắt đầu bước chân vào thương trường với công ty riêng của mình. Trong loạt sự kiện chạy việt dã do công ty Hà Tăng tổ chức, Phillip Nguyễn chính là người năng nổ nhất giúp đỡ chị dâu. Số lần xuất hiện cùng Hà Tăng của Phillip Nguyễn còn nhiều hơn cả anh trai mình.

So với anh trai Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn cũng đã đến tuổi phải lấy vợ để cùng Hà Tăng cáng đáng chuyện gia đình. Với một gia đình quyền quý và bản thân cũng là một công tử khá hoàn hảo thì Phillip Nguyễn nên tìm một người vợ nổi tiếng và hoàn hảo giống như chị dâu.

Thần tượng chị dâu là vậy nên chắc chắn Phillip Nguyễn muốn có được một người bạn gái, người vợ được như chị dâu của mình. Những người đẹp có khả năng trở thành bạn gái của Phillip Nguyễn phải là người đẹp có danh xưng, nữ tính, đảm đang, nhẹ nhàng và không điều tiếng.

Làng giải trí Việt vốn đầy rẫy những scandal hay các chuyện tai tiếng vì vậy tìm được một người vừa đẹp người vừa đẹp nết lại không dính líu vào những chuyện thị phi quả thực cũng không hề dễ dàng dù showbiz Việt ngập tràn những người đẹp theo đủ mọi phong cách.

Nhìn đi ngó lại chỉ có những người đẹp có danh xưng hoa hậu mới xứng tầm và hợp làm bạn gái của em chồng Hà Tăng. Hoàng My thì đã là quá khứ, Mai Phương Thúy hay Thùy Dung quá lắm scandal trong khi hoa hậu của những cuộc thi khác thì chỉ là những người đẹp vô danh phụt sáng rồi tắt lịm.

Vậy là, chỉ còn có Diễm Hương, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo mới là những người con gái hợp với gu yêu hoa hậu của Phillip Nguyễn mà lại rất giống với người chị dâu tuyệt vời Hà Tăng. Họ đều là những người con gái đẹp cả người cả nết và trong sáng, miễn nhiễm với scandal. Điều quan trọng nữa là tất cả đều chưa công bố mình có người yêu.

Đầu tiên là ứng viên sáng giá nhất Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2012. Vẻ đẹp ngoại hình của Thu Thảo là điều không phải bàn cãi vì cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và tinh tế rất giống Hà Tăng. Vẻ đẹp thuần Việt khiến mọi đàn ông đều mê mẩn.

Hiện nay, người đẹp đang theo học ngành nghề mà mình đã chọn. Cô cũng thường xuyên đi học tiếng Anh để trau dồi vốn kiến thức. Showbiz nhiều cám dỗ là vậy mà Thu Thảo đã khéo léo khước từ, tránh xa và yên phận với cuộc sống hiện nay. Người đẹp cũng thường xuyên có những chuyến đi từ thiện.

Ngọc Hân và Thu Thảo cũng là những ứng viên nặng kí

Ứng viên tiếp theo là Hoa hậu Diễm Hương. Có thể nói, Diễm Hương được đánh giá là gương mặt đẹp nhất làng hoa hậu Việt với má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô cũng từng đại diện nước nhà thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất và đạt được những thành công nhất định.

Người đẹp cũng thường xuyên có những chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Cô được đánh giá cao ở khả năng tháo vát, đa tài khi thường xuyên được mời làm giáo khảo các cuộc thi sắc đẹp, hướng dẫn Trương Thị May thi HHHV hay sắp tới, cô còn tham gia đóng phim bên cạnh việc học tập.

Và cuối cùng là Ngọc Hân, hoa hậu có học thức nhất showbiz Việt. Người đẹp từng tốt nghiệp bằng đỏ đại học Mỹ thuật công nghiệp và hiện giờ là một trong những nhà thiết kế trẻ tiềm năng nhất của làng thời trang Việt.

Cô sở hữu vẻ đẹp không thua chị kém ăn, một vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ. Cô cũng được coi là người đẹp có tâm nhất showbiz Việt và lánh xa những thị phi của làng giải trí để dồn toàn tâm toàn lực vào công việc thiết kế thời trang. Thỉnh thoảng cô cũng xuất hiện với vai trò người mẫu trong các chương trình lớn, mang ý nghĩa quan trọng.

So với Hà Tăng, những người đẹp trên không thua kém về nhan sắc, độ giỏi giang và nhất là không dính phải scandal nào. Đã đến lúc Phillip Nguyễn chọn cho mình người bạn gái lí tưởng và ba hoa hậu trên chính là những cô gái phù hợp nhất cho chàng công tử này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý