Em chồng "tắt điện" dù thấy chị dâu vào nhà nghỉ với bồ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Em chồng "tắt điện" dù thấy chị dâu vào nhà nghỉ với bồ

(Chia sẻ) Đánh tôi cũng được nhưng em không có quyền chửi tôi. Thân em là đàn bà đã có chồng, em cũng qua lại với người khác, hẳn em cũng có điều khó nói.

28/09/2014 01:40 PM
33,093

Trưa hôm nay khi tôi thanh toán tiền phòng nhà nghỉ thì đụng mặt em chồng cũng đang tay trong tay với người đàn ông khác. Khi thấy tôi em chồng mất bình tĩnh lao vào cấu xé đánh tôi, dù em cũng đang cặp với người khác.

Cưới nhau được 5 năm, nhưng cuộc sống vợ chồng tôi không mấy hạnh phúc. Cũng bởi chồng tôi gia trưởng và không hề quan tâm tới vợ. Anh lúc nào cũng bắt tôi phải làm theo ý anh. Trong khi tôi mới là trụ cột chính trong gia đình.

Chồng tôi đi làm lương chỉ đủ xăng xe và tiêu xài cà phê cà pháo. Mỗi tháng anh chỉ đưa về cho tôi 1 triệu đồng nuôi con. Tất cả các khoản tiền học, tiền bỉm sữa hàng tháng của con tôi phải nai lưng lo tất cả. Sáng sớm đi chợ lo bữa sáng, rồi chuẩn bị thức ăn cho buổi tối. Khi anh và các con đi học mới tới lượt tôi ăn sáng rồi tất tả lên cơ quan. Chiều chiều tôi lại vội vàng về đón con, rồi cơm nước ban chiều.

Khi vợ lúi húi dưới bếp, anh đã tắm rửa sạch sẽ ngồi xem ti vi. Nếu tôi có làm chậm anh kêu la phàn nàn, khi tôi nhờ anh tắm cho con, anh gào lên: “Đó là việc của đàn bà, sao lại kêu anh”. Nói rồi anh lại bắc chân lên ghế, tay cầm điếu thuốc phì phèo xem tivi. Anh chán thì chuyển kênh này sang kênh nọ, khi không chịu được anh la “Cơm nước đi chứ, gì mà chậm như rùa”,…Con khóc đòi, anh kêu “im đi cho bố xem, xuống tìm mẹ đi”.

gia đình, hôn nhân, ngoại tình, làm vợ, quan hệ

Anh là thế, ngày này sang ngày khác anh không đụng tay đụng chân giúp vợ một tí gì. 

Anh là thế, ngày này sang ngày khác anh không đụng tay đụng chân giúp vợ một tí gì. Không chỉ có tôi chán anh mà em gái anh cũng biết chuyện. Nhiều lần em anh có khuyên nhủ, nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy “Đàn bà lắm chuyện bênh nhau. Đàn ông chúng tôi đi làm kiếm tiền nuôi vợ con chưa đủ sao”. Tôi nghe thế mà ứa nước mắt.

Dần dà, tôi trở nên chán chồng. Tôi không tìm được tiếng nói chung, nên mỗi khi mệt mỏi tôi lại trút bầu tâm sự lên một anh đồng nghiệp lớn tuổi trong cơ quan. Anh vui vẻ, hòa đồng, anh ân cần gần gũi. Mỗi lần anh nói cười đều khiến tôi nhẹ nhõm hơn. Đặc biệt, khi biết tôi và chồng không hạnh phúc, anh động viên hỏi han khuyên nhủ tôi nên cố gắng.

Anh là mẫu người chồng lý tưởng khi mỗi giờ tan sở anh tất bật đón con. Anh xem việc đàn ông nấu cơm, cho con ăn là chuyện thường. Nhiều lúc tôi ước “giá như tôi có được người chồng như vậy thì tốt biết mấy”. Càng nghĩ tôi càng buồn cho mình.

Ở cơ quan vui là thế, nhưng về nhà tôi lại chúi đầu vào bếp, ngán ngẩm nhìn chồng bắc chân xem ti vi vào mùa hè. Mùa đông anh chui vào chăn nằm thò đầu ra bấm điều khiển, thi thoảng miệng quát mắng tôi và con “chậm thế, cơm đi chứ, đói lắm rồi”. Nếu chậm hơn tí nữa kiểu gì tôi cũng phải nghe bài ca suốt đêm hôm đấy.

Vì thế, tôi đang có động lực cho mối tình công sở đang chớm nở. Khi hiểu được tâm ý của tôi anh đồng nghiệp lớn tuổi không từ chối. Bởi vợ anh thường xuyên đi công tác xa nhà, anh cũng đang hồi xuân, phần thì thiếu thốn tình cảm. Chúng tôi thống nhất với nhau ngoài thời gian gặp gỡ ở nhà nghỉ buổi trưa thì chúng tôi không còn bất cứ liên quan nào khác. Tôi vẫn là chị dâu tuyệt vời, và là người vợ cam chịu. Như thế tôi cũng cảm thấy đỡ day dứt ân hận với các con mình.

gia đình, hôn nhân, ngoại tình, làm vợ, quan hệ

Khi thấy tôi em chồng mất bình tĩnh lao vào cấu xé đánh tôi, dù em cũng đang cặp với người khác. 

Tuy nhiên, sự đời không như tôi mong muốn. Trưa hôm nay, khi tôi thanh toán tiền phòng nhà nghỉ thì đụng mặt em chồng cũng đang tay trong tay với người đàn ông khác. Khi thấy tôi em chồng mất bình tĩnh lao vào cấu xé đánh tôi, dù em cũng đang cặp với người khác.

Tôi đỡ tay em rồi nói ‘Đánh tôi cũng được nhưng em không có quyền chửi tôi. Thân em là đàn bà đã có chồng, em cũng qua lại với người khác, hẳn em cũng có điều khó nói. Vậy sao em còn làm ầm lên, thích thì tối về nhà nói chuyện”. Nghe tôi nói thế em chồng dừng lại gườm tôi rồi đi thẳng.

gia đình, hôn nhân, ngoại tình, làm vợ, quan hệ

Cảm ơn em đã... rước của nợ đi giùm chị!
Tôi nghĩ có chồng ngoại tình hay bỏ chồng, chồng bỏ chưa hẳn là bất hạnh. Bởi như tôi giờ thậm chí còn phải cảm ơn cô bồ của chồng cũ....!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý