Em đang đợi chờ mối tình bị ngăn cản

mesu mesu @mesu

Em đang đợi chờ mối tình bị ngăn cản

Gia đình gây nhiều áp lực khiến anh buộc phải chia tay em nhưng vì tình yêu, em sẽ chờ anh.

23/04/2014 10:35 AM
8,166

Em - một cô gái bình thường, sôi nổi, luôn lạc quan và anh - một người ít nói, sống rất nội tâm, kém em một tuổi. Chúng em là hàng xóm của nhau, đã thân với nhau từ nhỏ. Cách đây gần 2 năm, chúng em nhận thấy có một tình cảm đặc biệt dành cho nhau nên quyết định đặt mối quan hệ trên mức tình bạn.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, chúng em đã thật sự rất hạnh phúc. Em có thể thấy được tình yêu của em dành cho anh ấy lớn đến chừng nào và em cũng cảm nhận được tình yêu anh ấy đối với em là chân thật. Khi hai bên gia đình biết mối quan hệ này đã đi quá giới hạn bạn bè hay chị - em thì cũng là lúc cuộc sống của chúng em đã gặp phải bao nhiêu khó khăn.

waiting-7626-1398215924.jpg

Ảnh minh họa: Shutter.

 

Về phía gia đình em, chỉ có hai mẹ con nương tựa nhau, em vẫn còn đi học, mẹ đặt hết niềm tin vào em, em cũng rất cố gắng để mẹ không thất vọng, vì vậy mẹ hiểu và thông cảm cho em. Tuy nhiên, gia đình anh không ai hiểu cho chúng em. Gia đình đã gây ra nhiều áp lực cho anh. Thời gian đầu, anh vẫn bảo em hãy cố gắng và đợi anh. Nhưng gần đây, anh đột nhiên đòi chia tay với em, anh bảo hoàn cảnh gia đình không cho phép, có lẽ là vì áp lực quá lớn đã khiến anh như vậy.

Em thực sự rất sốc vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Em đã suy sụp và đôi khi còn nghĩ quẩn nhưng vì có mẹ, vì những ước mơ em đang ấp ủ nên em không cho phép mình làm điều đó. Với em, anh ấy thực sự rất quan trọng, ở bên anh, em thấy bình yên và ấm áp. Em đã cố gắng thuyết phục anh hãy mạnh mẽ, hãy ở bên cạnh em. Anh đã khóc vì em. Anh nói mình không tốt, không xứng đáng… Anh cũng nói hãy cho anh thời gian.

Còn em, dù thế nào đi nữa, em vẫn không chấp nhận chia tay anh. Bởi em rất yêu anh và em tin anh cũng thế. Mọi chuyện đến bây giờ chúng em vẫn chưa giải quyết được. Anh tỏ ra lạnh lùng và không quan tâm tới em. Em nhắn tin nhưng anh không trả lời. Thật sự, em cảm thấy rất chán nản và mệt mỏi. Suốt thời gian dài, em đã tập quên anh nhưng không thể. Gia đình em đã chuyển nhà hơn 6 tháng rồi và em thấy rất nhớ anh, muốn đợi anh. Bây giờ em phải làm gì để anh ấy vững tin cùng em vượt qua khó khăn? Em quyết định không chấp nhận chia tay có đúng không? Em không biết tại sao gia đình anh lại như thế. Chúng em còn quá trẻ để nói trước tương lai, mọi chuyện có thể thay đổi mà? Em thật sự không muốn kéo dài tình trạng như thế này nữa. Xin mọi người cho em một lời khuyên.

Nhok Cute

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý