Em dâu Trizzie Phương Trinh bất ngờ ủng hộ tình địch của chị

msstit msstit @msstit

Em dâu Trizzie Phương Trinh bất ngờ ủng hộ tình địch của chị

Nguyễn Hồng Nhung – cô em dâu sexy của Trizzie Phương Trinh – lên tiếng công khai ủng hộ Dương Mỹ Linh, người bị nghi ngờ kéo Bằng Kiều ra khỏi gia đình êm ấm.

05/08/2014 07:02 AM
24,930

 

Sự tình là mới đây, nữ diễn viên của Mỹ nhân Sài Gòn – Dương Mỹ Linh – chia sẻ một status đầy ẩn ý: “Ờ thì tôi đang sống thoải mái với cảm xúc của mình đó, tất nhiên là tôi biết giới hạn, phân biệt đúng sai phải trái và cũng biết không nên vô tư quá. Tuổi trẻ này có ai trả lại cho tôi đâu. Tôi cứ sống, cứ chạy theo cảm xúc. Những việc đôi khi tôi cứ thấy bình thường thì tôi lại nhận vô số lời chỉ trích. Lắm lúc tôi tự hỏi tôi đã làm gì sai à? Nhưng không!

Thế là tôi mặc kệ người đời rêu rao, cứ “hư” như người ta nghĩ nhưng không bao giờ “hỏng” là được.”

dương mỹ linh

Chia sẻ đầy ẩn ý của Dương Mỹ Linh

Ai cũng đoán rằng dòng status này là đòn phản pháo mà nữ diễn viên dành cho những người đang chỉ trích cô là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh. Mặc dù Bằng Kiều nhiều lần lên tiếng bảo vệ người tình, rằng anh chia tay vợ cũ rồi mới bắt đầu quan hệ với Dương Mỹ Linh, song không mấy ai tin. Không ít comment trên facebook của Dương Mỹ Linh nói thẳng cô là kẻ cướp chồng người.

Tuy vậy, nữ ca sỹ từng vướng scandal chụp ảnh khỏa thân Nguyễn Hồng Nhung, em dâu của Trizzie Phương Trinh, lại không nghĩ như vậy. Cô công khai ủng hộ chuyện tình cảm của anh rể cũ cũng như dành những lời động viên chân thành cho Dương Mỹ Linh.

Hồng Nhung viết: “I like I like status của em gái Dương Mỹ Linh... sống cho thoải mái đê.”

Đây cũng không phải lần đầu Hồng Nhung ủng hộ tình địch của chị dâu. Trên facebook, Hồng Nhung và Dương Mỹ Linh luôn thể hiện mối quan hệ khá thân thiết.

Trong khi đó, kể từ khi tuyên bố li hôn, Trizzie Phương Trình chưa một lần nhắc tên mối quan hệ với chồng cũ cũng như lí do mà họ chia tay dù đã có với nhau ba cậu con trai xinh đẹp. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái, tụ tập bạn bè và vào phòng gym lấy lại vóc dáng.

Hôm qua, người phụ nữ mạnh mẽ lạc quan này còn đăng bức hình chụp chung với em dâu Nguyễn Hồng Nhung sau một buổi biểu diễn. Dường như cô không hề quan tâm đến câu chuyện tình mới của chồng cũ, cũng như chẳng phật lòng khi em dâu mình lại ủng hộ người đang bị xem là tình địch của mình.

trizzie phương trinh

trizzie phương trinh

Trizzie Phương Trinh vẫn hồn nhiên khoe thân hình thon gọn quyến rũ bên em dâu Hồng Nhung mà không quan tâm đến chuyện tình mới của chồng cũ.

Thế mới biết, tại sao Trizzie Phương Trinh lại được người trong giới nể trọng đến vậy. Cách cư xử của cô sau hôn nhân thật vô cùng văn minh và hiếm có người phụ nữ Việt Nam nào làm được như thế.

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý