Em được yêu thật lòng hay vì sức ép gia đình anh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Em được yêu thật lòng hay vì sức ép gia đình anh

Em không biết liệu anh ấy muốn kết hôn với mình là vì tình yêu hay chỉ vì mọi người trong gia đình anh đều yêu quý em.

27/09/2014 09:49 AM
1,356

Em năm nay 25 tuổi. Anh ấy hơn em 4 tuổi. Anh ấy là hàng xóm của em nhưng trước giờ chúng em không chơi và cũng không biết nhau. Chúng em quen nhau là do chị gái của anh ấy giới thiệu. Tính từ lúc quen nhau tới giờ thì chỉ mới hơn 4 tháng thôi nhưng cả gia đình hai bên và anh ấy nữa đều muốn chúng em kết hôn vào cuối năm nay.

Trong thời gian tìm hiểu thì em biết được trước đây anh ấy có trải qua hai mối tình đều có ý định kết hôn nhưng không thành. Mối tình đầu của anh ấy kết thúc là vì bị người ta phản bội và hai người đã chia tay được hơn hai năm. Hiện tại thì hai người vẫn chơi với nhau và coi nhau như bạn bè.

Em cũng thử tìm hiểu nhưng ngoài mối quan hệ bạn bè, em không thấy có gì hơn nữa cả. Mặc dù vậy nhưng em không thích mối quan hệ này lắm. Còn mối tình thứ hai thì hai người chia tay là do bạn gái đó ở xa quá và nếu kết hôn thì gia đình nhà gái muốn bắt ở rể trong khi anh ấy lại là con một.

couple4-6381-1411716975.png

Ảnh minh họa: InImages​.

Về mối tình thứ hai thì anh ấy đã chia tay đến nay đã gần một năm rồi. Theo như em được biết thì bạn gái này vẫn còn tình cảm với anh ấy, có một lần trong lúc em đang đi chơi với anh thì bạn ấy gọi cho anh nhưng anh không nghe máy. Anh ấy nói với em một khi anh ấy đã quyết định làm gì thì nhất định sẽ làm được. Nhưng em vẫn cảm thấy bất an vì người ta hay nói tình cũ không rủ cũng tới.

Trong thời gian quen nhau em cũng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc anh ấy dành cho mình nhưng em luôn cảm thấy hoang mang và thiếu niềm tin vào tình yêu mà anh dành cho em. Em không biết mình như vậy có phải là đa nghi quá hay không? Ngoài ra anh ấy là người con rất hiếu thảo nên em không biết liệu anh ấy muốn kết hôn với em là vì anh ấy yêu em hay chỉ vì mọi người trong gia đình anh đều yêu quý em? Mong mọi người giúp em với, em nên làm thế nào đây ạ?

Hạ Trắng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý