Em gái Angela Phương Trinh khoe thân: Chiêu trò 'bổn cũ soạn lại?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Em gái Angela Phương Trinh khoe thân: Chiêu trò 'bổn cũ soạn lại?

Em gái Angela Phương Trinh liên tục khoe thân táo bạo sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều nghi ngờ chiêu trò bổn cũ soạn lạ của chị.

29/05/2015 07:32 AM
29,503

Không tham gia showbiz nhưng cái tên Phương Trang cũng nổi tiếng không thua kém gì người chị Angela Phương Trinh. Bên cạnh nghi án tân trang vòng 1, Phương Trang còn gặp rắc rối với chiếc mũi được phẫu thuật nhiều lần của mình.

   - Ảnh 1

Phương Trang (trái) được biết tới là em gái của Angela Phương Trinh.

Không kém cạnh 'tiểu thư thị phi' của showbiz Việt

Là em gái của người đẹp đình đám nhất nhì làng giải trí, tin tức và tên tuổi của Phương Trang cũng được biết tới ít nhiều. Trước đây, Angela Phương Trinh đã từng tuyên bố trên báo chí, truyền thông rằng sẽ để em gái lấn sân vào giới showbiz và mạnh miệng cho rằng Phương Trang sẽ “làm nên chuyện” như những gì mà mình từng tạo ra đối với dư luận trong suốt một khoảng thời gian.

Thế nhưng, sau ba năm “thoắt ẩn thoắt hiện” với nhiều cố gắng thay đổi dựa trên bước đường của chị gái, Phương Trang vẫn chưa tạo cho riêng mình 1 dấu ấn nhất định. Hotgirl vẫn được biết đến trên danh nghĩa “Em gái Angela Phương Trinh”.

   - Ảnh 2

Em gái Angela Phương Trinh luôn xuất hiện hở hang gần đây.

Mặc dù cũng đóng phim từ nhỏ như chị gái nhưng những vai diễn của Phương Trang đều mờ nhạt và không để lại ấn tượng. Vào giữa tháng 10/2012, cô nàng tung ra MV ca nhạc nhưng ngay tức khắc bị lu mờ vì nội dung, chất lượng quá nhàm chán, vô nghĩa.

Để tỏ ra không kém cạnh tiểu thư thị phi của showbiz Việt, Phương Trang cũng sở hữu trong tay danh sách những scandal gây chú ý mặc dù đang ở độ tuổi khá trẻ. Phương Trang từng dính không ít scandal như thác loạn trong bar, ăn mặc hở hang và ôm hôn bạn gái đồng giới.

Không dừng lại tại đó, cô cũng bị "lây" việc nghiện thẩm mỹ từ cô chị gái tai tiếng. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên cùng chị gái, khuôn mặt của Phương Trang đã thay đổi rất nhiều. Nhiều lần Phương Trang xuất hiện với khuôn mặt cứng đơ không cảm xúc.

Khó có thể phủ nhận rằng Phương Trang sở hữu body gợi cảm không hề kém cạnh chị gái. Ý thức được điều này, cô nàng đã tranh thủ chụp một vài shoot hình nội y quyến rũ, hứa hẹn sẽ sớm bùng nổi trong tương lai. Còn nhớ, Angela Phương Trinh ngày càng “nổi như cồn” sau nhiều bộ ảnh đồ lót nóng bỏng, phải chăng đây cũng là chiến lược trong tầm ngắm của Phương Trang nhằm phủ sóng tên tuổi?

Mới 18 tuổi nhưng Phương Trang lại có màn "lột xác" ngoạn mục hơn cả chị gái ruột của mình. Cô thường xuyên diện những trang phục "không thể hở hơn" được nữa trong các sự kiện cũng như ngoài đời. Có vẻ như, Phương Trang cũng đang muốn theo hình tượng "nổi loạn" giống chị của mình, thậm chí có phần hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là cụm từ gắn với tên tuổi của cô em gái đình đám này. Dù mới dừng lại ở nghi án nhưng những bằng chứng được đưa ra không phải là không thuyết phục. Gần đây nhất, Phương Trang còn bị cho là đã nâng cấp vòng 1 và chỉnh sửa mũi.

Nhiều người cho rằng Phương Trang đã phẫu thuật cằm, nâng mũi, cắt mí để có diện mạo như ngày hôm nay. Việc phẫu thuật quá nhiều ở độ tuổi còn quá trẻ khiến cho khuôn mặt của cô gái trở nên dài ngoằng một cách khó hiểu.

Mới đây nhất, Phương Trang còn khiến mọi người bất ngờ bởi chiếc mũi bị lộ hẳn phần sống mũi ra ngoài do phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người lo ngại nếu còn lạm dụng phẫu thuật nữa Phương Trang sẽ sớm phải gánh chịu hậu quả. Không chỉ tác động dao kéo vào khuôn mặt, Phương Trang còn dính nghi án trùng tu vòng 1. Cô gái trẻ thường xuyên xuất hiện với những bộ váy áo hở hang, khoe khéo vòng 1 khá bất bình thường ở độ tuổi 18. Tuy nhiên, đáp lại mọi nghi ngờ của mọi người, Phương Trang một mực phản ứng lại những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

“Bản sao” của chị gái hở hang đầy thị phi

Ở tuổi 18, Phương Trang không còn tham gia showbiz như trước mà chủ yếu kinh doanh online. Cô gây sự ngạc nhiên cho nhiều khán giả khi "lột xác" với mái tóc nhuộm cá tính, cùng thân hình ngày càng sexy, nóng bỏng. Dù nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động giải trí nhưng Phương Trang cho biết cô không có ý định quay lại showbiz như trước.

   - Ảnh 3

Nếu như Angela Phương Trinh được ví von như một "bản sao" của ngôi sao Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Vbiz thì cô em Phương Trang lại chính là "bản sao" của chị mình. Có điều, thay vì "chiêu trò" liên tục như Angela Phương Trinh thì Phương Trang lại đang chọn đường hướng "tái hiện" lại phong cách sexy có phần quá đà của cô chị từ vài năm về trước, trong thời kỳ còn đang gợi cảm một cách sốc nổi.

Không có chiều cao lý tưởng như chị gái nhưng bù lại, Phương Trang cũng có thân hình cân đối với nước da trắng ngần. Để khoe lợi thế này, cô nàng thường xuyên diện váy bó sát, cúp ngực khá "kiệm vải". Tối 19/5, Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim hành động hài hước Spy (Quý Bà Điệp Viên). Phương Trang đi xem phim một mình và dù không có chị gái bên cạnh nhưng cô vẫn thu hút ống kính phóng viên bởi ngoại hình của mình. Mặc áo trong suốt khoe trọn vòng một cùng gương mặt thon gọn, Phương Trang sexy không hề kém chị gái.

Là một trong số những khách mời tham dự sự kiện, Phương Trang đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người đã tỏ ra khá "sốc" khi em gái của "nữ hoàng thị phi" diện chiếc áo voan trong suốt, khoe trọn vòng một, chỉ che điểm nhạy cảm bằng hai miếng dán ngực.

Nhiều ý kiến cho rằng, phong cách này chưa hẳn phù hợp với teen girl 18 tuổi như Phương Trang. Không những già dặn hơn các cô bạn cùng trang lứa, Phương Trinh còn đang có xu hướng đi theo "vết xe đổ" một thời từng khiến Phương Trinh bị "ném đá" kịch liệt.

Chẳng mấy nhiều thời gian cũng có không ít người ngờ ngợ rằng, lối chơi trội với váy áo này đã được Angela Phương Trinh áp dụng "thành công" từ hẳn 3 năm trước. Khi ấy, miếng dán ngực bông hoa chất liệu không được mềm mại hiện rõ ràng sau lớp áo màu nude bó sát mỏng manh đã tạo thành hình ảnh "để đời" cho Angela Phương Trinh.

Thụy Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý