Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"?

(ĐSPL) – Màn lột xác nhan sắc quá ngoạn mục của Mai Ngọc Phượng khiến cư dân mạng đặt ra nghi án hot girl này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

30/05/2015 12:30 AM
17,742

Mấy ngày nay, Mai Ngọc Phượng - em gái của Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy gây xôn xao cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn bất ngờ không thua kém các hot girl.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 1Phóng to

Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Mai Ngọc Phượng. Thậm chí, có người còn gợi ý rằng Mai Ngọc Phương nên đăng ký dự thi hoa hậu với nhan sắc hiện tại của mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó những hình ảnh trước khia của Mai Ngọc Phượng được lật lại khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng cô gái xinh đẹp này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 2Phóng to

Em gái Mai Phương Thúy tên là Ngọc Phượng, sinh năm 1993. Mai Ngọc Phượng lần đầu tiên được biết đến với người hâm mộ biết đến khi xuất hiện ở sân bay đón chị gái.

Vào thời điểm ấy, Mai Ngọc Phương ở độ tuổi 16 nhưng đã cao tới 1m75. Tuy nhiên, khi đó nhan sắc của Mai Ngọc Phượng không gây được nhiều ấn tượng bởi đôi mắt cận, làn da đen và hàm răng không đều.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 3Phóng to

Ở thời điểm hiện tại, Mai Ngọc Phượng cao gần 1m8 với thân hình chuẩn và nhan sắc rạng ngời. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Mai Ngọc Phượng sở hữu vẻ đẹp nữ tính và đầy đặn hơn cả chị gái.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 4Phóng to

Khuôn mặt Mai Ngọc Phượng sở hữu các đường nét khá hoàn hảo với đôi mắt to, chiếc mũi cao. Đặc biệt làn da trắng như sứ của Mai Ngọc Phượng cũng khiến nhiều người ghen tị.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 5Phóng to

Sau thời gian đi du học ngành Quản trị kinh doanh ở trời Tây, Mai Ngọc Phượng trở về Việt Nam và dấn thân vào con đường kinh doanh.

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thần kỳ nhờ "dao kéo"? - Ảnh 6Phóng to

Không nói về việc phẫu thuật thẩm mĩ, Ngọc Phượng nói: “Đối với em, bí quyết để trở nên đẹp hơn chính là hãy luôn là chính mình và luôn tự tin vào bản thân. Đó là vẻ đẹp tinh tế nhất của người phụ nữ”.

THANH THANH (Tổng hợp)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý