Em gọi người yêu cũ đón về khi cãi nhau với tôi

mesu mesu @mesu

Em gọi người yêu cũ đón về khi cãi nhau với tôi

Lúc hai đứa cãi nhau, tôi tức quá nói những câu khó nghe, em liền gọi cho người yêu cũ đến đón về. Em nói đợi chừng nào hai đứa hợp nhau sẽ quay lại bên tôi.

18/12/2014 09:05 AM
5,249

Hôm qua tôi giận bạn gái, em năn nỉ nên tôi liền tha thứ. Bất chợt tôi lấy điện thoại của em và thấy tin nhắn em liên lạc với tình cũ. Tôi và em sống chung được ba tháng rồi, em cũng tâm sự với tôi về người yêu cũ rằng ngày trước thường bị anh ta đánh, nếu không vì chuyện đó sang năm họ sẽ cưới nhau. Không chịu nổi hành động đó nên em đã chia tay.

gian-doi.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Một ngày tôi bất ngờ thấy em chụp tấm hình cùng người yêu cũ (khi đang ở với tôi) khi về thăm nhà. Tôi hỏi giữa người đó và tôi em sẽ chọn ai, em nói chọn tôi, tôi lại tha thứ. Vậy mà hôm nay lúc tôi và em cãi nhau, tôi tức quá nói những câu nói khó nghe, em liền gọi cho người yêu cũ đến đón về. Em nói đợi chừng nào hai đứa hợp nhau sẽ quay lại bên tôi. Tôi nói nếu em muốn quay về bên người cũ hay yêu người mới thì hãy dứt khoắc với tôi đi. Em chỉ im lặng.

Mong mọi người hãy tư vấn cho tôi nên làm thế nào, chân thành cảm ơn.

Huấn

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý