Em họ chồng 9x Khánh Thi tình tứ bên Nguyễn Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Em họ chồng 9x Khánh Thi tình tứ bên Nguyễn Hưng

Em họ chồng 9x Khánh Thi Mỹ An đã có những khoảnh khắc tình tứ cùng thần tượng từ thời bé của mình trước khi đồng hành cùng nhau trên một sân khấu hoành tráng.

31/03/2015 01:04 PM
18,147

 

Em họ chồng 9x Khánh Thi sẽ là một trong những khách mời được Nguyễn Hưng chọn để biểu diễn trong liveshow “Thời gian” sắp tới của anh.

  0

  1

  2

  3

Liveshow “Thời gian” sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa thế mạnh của Nguyễn Hưng là những bước nhảy điêu luyện và các ca khúc sôi động nhưng vẫn không thiếu những bài hát nhẹ nhàng. Trong đêm nhạc này, sự kết hợp của nam ca sĩ cùng các nghệ sĩ ở thế hệ đàn em hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Là "con nhà nòi" của các điệu nhảy, vì thế, mà anh luôn quan tâm và theo dõi tin tức đến bộ môn này. Trong thời gian qua, anh rất ấn tượng với “Kiện tướng dancesport” Mỹ An, cô gái trẻ 19 tuổi đã mang về rất nhiều huy chương trong và ngoài nước cho quốc gia.

  0

  1

  2

  3
Nguyễn Hưng tình tứ bên em họ chồng 9x Khánh Thi trước thềm liveshow

 

Chính vì thế, khi bắt tay vào thực hiện liveshow này, Nguyễn Hưng đã nghĩ ngay đến Mỹ An và mời tham gia vào một tiết mục cùng mình. Thật tình cờ, khi anh biết được rằng cô gái nhỏ nhắn giống mình cũng đang theo đuổi con đường ca hát sau khi đã có được một số thành tích đáng kể với bộ môn nhảy. Và không có lí do gì, mà Nguyễn Hưng sẽ không cùng hát và thể hiện những bước nhảy điêu luyện cùng Mỹ An.

  0

  1

 

  2

  3

Về phần mình, “Kiện tướng dancesport” cực kỳ bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được lời mời biểu diễn cùng thần tượng từ thời bé của mình trên một sân khấu hoành tráng. Mỹ An cho biết đang tích cực tập luyện từ vũ đạo đến giọng hát để không làm phụ lòng thần tượng của mình đã ưu ái. Cả 2 sẽ thể hiện một bản hit của Nguyễn Hưng, ca khúc “Chờ một tiếng yêu”.

  0

  1

  2

  3

Liveshow lần này sẽ là dịp để tái hiện lại những cột mốc sự nghiệp quan trọng trong cuộc đời của Nguyễn Hưng: từ lúc anh chỉ là cậu bé được mẹ dạy khiêu vũ, cho đến khi trở thành một ca sĩ trẻ nổi tiếng tại hải ngoại, và giờ đây là một danh ca mà chắc chắn ai cũng từng một lần biết đến. Nguyễn Hưng sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: “Khổ vì yêu nàng”, “Ghen”, “Vết thù trên lưng ngựa hoang”, “Say”, “Đàn bà”, “Đôi mắt”… Một lần nữa, những bước nhảy điêu luyện của Nguyễn Hưng, với phần hỗ trợ của vũ đoàn Hoàng Thông sẽ đem đến một không gian âm nhạc cực kỳ sôi động vào ngày (11/4) tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý