Em không biết cái thai là của sếp hay bạn thân chồng

daikieu daikieu @daikieu

Em không biết cái thai là của sếp hay bạn thân chồng

Được chồng và bố mẹ chồng yêu thương nhưng sau vài tháng đi làm tôi lại sa vào vòng tay sếp và cả bạn thân của chồng nữa. Kể ra câu chuyện này tôi áy náy vô cùng.

30/07/2016 11:18 AM
2,253

Hiện tại tôi đang sống trong những ngày đau khổ nhất của cuộc đời khi chính mình tự tay phá nát hạnh phúc của gia đình.

ngoại tình, sếp, bạn thân, vợ ngoại tình với bạn thân

Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi vừa kết hôn được hơn 1 năm. Cách đây ít ngày tôi vui mừng đón nhận tin mình có thai. Khi nghe tôi nói, anh không dấu nổi niềm hạnh phúc.

Chồng hơn tôi 8 tuổi, là nhân viên một công ty chuyên về kinh doanh thực phẩm nên anh ít khi nhà, cuộc sống của anh gắn liền với những chuyến đi từ tỉnh này qua tỉnh khác.

Còn tôi sau khi lấy chồng vì chưa xin được việc nên tôi chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ chồng cơm nước.

Ở nhà suốt ngày nên đầu óc tôi mụ mị và buồn vô cùng. Cuối cùng bố mẹ chồng cũng xin cho tôi làm nhân viên trong một công ty nhà nước ổn định dù lương không cao.

Từ ngày tôi đi làm mọi công việc trong gia đình đều do một tay mẹ chồng đảm nhiệm. Ở cơ quan công việc cũng khá nhàn nhã nên tôi có dịp để chỉnh trang lại bản thân.

Oái oăm thay, tại nơi làm việc, tôi nhận được ánh mắt khác lạ của sếp. Chính anh là người chủ động rủ tôi đi ăn trưa, uống nước. Những lúc nói chuyện thân mật ấy, chính anh thú nhận đã có tình cảm với tôi.

Thời gian sau đó anh chủ động tán tỉnh, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho tôi. Sau gần hai tháng đi làm, tôi đã ngã vào vòng tay anh lúc nào không hay biết.

ngoại tình, sếp, bạn thân, vợ ngoại tình với bạn thân

Ảnh minh họa

Rồi một hôm, bạn thân của chồng tôi từ thuở còn học cấp 3 từ nước ngoài trở về cũng là người tôi từng quen trước đó. Bây giờ anh đã là một doanh nhân thành đạt và rất giàu có. Tôi và anh nói chuyện với nhau rất nhiều về cuộc sống, chuyện gia đình… cũng từ đó, tôi liên tục giấu gia đình chồng thỉnh thoảng đến thăm và ăn cơm với anh rất vui vẻ.

Tôi cứ chìm đắm trong hạnh phúc của những cuộc tình vụng trộm như thế mà chồng vẫn không hay biết gì. Được "đáp ứng" đầy đủ nên tôi càng trở nên vui tươi và căng tràn nhựa sống hơn, cứ thế, cứ thế tôi bị cuốn theo những cuộc tình ấy.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không phát hiện mình có thai, tôi thực sự rất hoang mang và lo lắng, bởi theo suy tính của tôi, khả năng lớn cái thai tôi đang mang là của những người tình. Nhưng của người tình nào thì tôi không thể biết được.

Tôi đang không biết nên làm như thế nào, nhìn chồng tôi đang rất hạnh phúc, lòng tôi như mối tơ vò. Sẽ thế nào nếu đứa trẻ sinh ra không phải là con của anh? Liệu tôi có nên sinh đứa con này không? Sau này mọi chuyện sẽ thế nào nếu sự thật bị phơi bày?

>> 'Anh cứ làm tới đi, chồng em liệt nửa người rồi không làm được gì đâu' và cái kết sốc

Xem thêm

  • Bồ xô vợ ngã xuống hố nước thải bốc mùi và hành động không ngờ của người chồngBồ xô vợ ngã xuống hố nước thải bốc mùi và hành động không ngờ của người chồng
  • 'Chị cứ việc kiếm tiền, chồng chị đã có em lo từ A đến Z''Chị cứ việc kiếm tiền, chồng chị đã có em lo từ A đến Z'
  • 'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ
  • Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý