Em phải làm sao khi người yêu quyết thay lòng đổi dạ?

remember1 remember1 @remember1

Em phải làm sao khi người yêu quyết thay lòng đổi dạ?

Làm thế nào để người yêu em hiểu và bình tâm trở lại, suy nghĩ thật kỹ về tình cảm của mình. Em không tin bạn gái em lại thay lòng đổi dạ nhanh đến vậy.

01/05/2016 09:47 PM
25

(ĐSPL) - Làm thế nào để người yêu em hiểu và bình tâm trở lại, suy nghĩ thật kỹ về tình cảm của mình. Em không tin bạn gái em lại thay lòng đổi dạ nhanh đến vậy.

Hỏi:

Em và cô ấy trải qua rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc, vui có, buồn cũng có. Em và bạn gái đã rất thoải mái bên nhau. Khoảng 1 tháng trước, có 1 người là bạn cũ của ba cô ấy gọi cho bạn gái em, xin số liên lạc, địa chỉ mạng và muốn cô ấy tìm hiểu con trai của bà. Bà và ba bạn gái em lúc trước là một mối tình đẹp, nhưng vì không đến được với nhau nên họ hứa sẽ cho con họ tìm hiểu nhau. Cô ấy nhắn tin với chàng trai kia. Chàng trai đó đang học ở Mỹ (hơn chúng em 1 tuổi). Và bạn gái em đã thích người đó. Nhưng bạn gái em giấu em, không cho em biết.

Đến 1 ngày bạn của cô ấy nhắn tin kể em nghe, em rất sốc. Nhưng em cố gắng bình tĩnh giải quyết. Cuối cùng cô ấy đã nói chia tay với lý do là không hợp. Em cảm nhận được người con trai đó rất đào hoa. Ngày đầu nhắn tin với cô ấy mà đã tỏ tình và nói yêu cô ấy rồi. Nhưng chàng trai ấy rất rành tâm lý phụ nữ nên bạn gái em rất thích. Em lo cho cô ấy và em còn rất yêu cô ấy. Em không biết giờ mình phải làm sao nữa! Em hy vọng chị tư vấn giúp em. Xin cảm ơn chị nhiều!

(Em trai)

Em phải làm sao khi người yêu quyết thay lòng đổi dạ? - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Trả lời:

Anh có thể cảm nhận được tình yêu chân thành cho bạn gái của em. Cũng có thể em có những sai lầm, nông nổi nhưng những điều đó hoàn toàn xuất phát từ việc em yêu thật lòng. Và do em còn quá trẻ, chưa biết cách kiểm soát tình cảm nên thường ghen tuông, khó chịu khiến bạn gái em phiền lòng. Giờ đây cô ấy có tình cảm với một người khác và điều đó càng làm em đau đớn. Anh nghĩ rằng lúc này em nên gặp và nói chuyện với bạn gái em.

Hãy phân tích để cô ấy thấy được rằng tình nghĩa bao năm qua của em và bạn gái là một điều rất đáng trân trọng. Em cũng cần nhận những lỗi lầm về mình và tự thay đổi. Em chỉ có thể phân tích để cô ấy hiểu điều đó, còn quyết định vẫn là ở cô ấy.

Người ta khó có thể níu kéo một người đã muốn ra đi. Nếu như cô ấy vẫn muốn phiêu với tình cảm mới và chia tay, em cũng đành phải chấp nhận điều đó thôi. Chỉ có điều, nếu em yêu cô ấy, lo lắng cho cô ấy thì hãy cho cô ấy thời gian. Có thể sau một thời gian, cô ấy sẽ nhận ra đâu là tình yêu đích thực và quay về. Lúc đó, sự bao dung của em sẽ là điều giữ tình yêu này lâu bền và mãi đẹp.

N.G.L

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý