Em trai Ha Ji Won bị bắt vì say rượu, đánh cảnh sát

biettuot biettuot @biettuot

Em trai Ha Ji Won bị bắt vì say rượu, đánh cảnh sát

nam diễn viên jun tae soo, em trai của người đẹp ‘secret garden’, vừa bị cảnh sát bắt giữ với tội danh say rượu, tấn công tài xế taxi và một cảnh sát.

31/01/2011 10:00 AM
3,267

Em trai Ha Ji Won bị bắt vì say rượu, đánh cảnh sát

Nam diễn viên Jun Tae Soo, em trai của người đẹp ‘Secret Garden’, vừa bị cảnh sát bắt giữ với tội danh say rượu, tấn công tài xế taxi và một cảnh sát.
> Giám đốc công ty giải trí Hàn bị bắt vì lạm dụng học viên/ Diễn viên ‘Tối nay ăn gì’ ngồi tù 4 năm vì ma túy

Theo tờ KyungHang, Sở Cảnh sát quận Mapo ở Seoul cho biết, Jun Tae Soo đã uống rượu say ở khu Hongdae và trở về nhà vào lúc nửa đêm ngày 29/1. Vì say rượu, Jun Tae Soo đã cãi nhau với tài xế taxi và lấy chân đạp lên cánh tay anh này. Khi người này nói anh bỏ chân ra, nam diễn viên đã trở nên thô bạo và đá người tài xế hai cú vào vai.

Ha Ji Won và em trai Jun Tae Soo. Ảnh: High Cut.

Ha Ji Won và em trai Jun Tae Soo (Ha Ji Won tên thật là Jun Hae Rim). Ảnh: High Cut.

Không những thế, Jun Tae Soo còn cư xử thô lỗ với hai viên cảnh sát khi họ đến giải quyết vụ việc. Khi họ yêu cầu anh ra khỏi chiếc taxi, nam diễn viên không nghe theo mà còn chửi thề và đá vào bụng một cảnh sát và xô ngã anh ta.

Jun Tae Soo đã bị bắt về Sở Cảnh sát quận Mapo và chiều 30/1, anh đã bị khởi tố với tội danh tấn công nhưng không bị giữ lại mà được thả về nhà.

Theo Star News, hôm 30/1, Jun Tae Soo gửi một bức thư đến các báo với nội dung hối lỗi vì hành động của mình. Anh bày tỏ: “Hôm 29/1, tôi gặp một vài người bạn và lần đầu tiên đi uống rượu. Khi bắt taxi về nhà, tôi đã làm những việc đáng ra không nên làm, dưới tác động của rượu. Tôi to tiếng với người lái taxi và trong quá trình cãi vã, một số hành động xô xát đã xảy ra”.

“Lúc đó, tôi đáng ra nên xin lỗi và mong anh ấy tha thứ, nhưng tôi lại không thể làm như vậy. Ngay cả khi cảnh sát đã đến hiện trường, tôi vẫn chưa tỉnh rượu. Tôi không muốn đổ lỗi cho việc say rượu. Nếu như có 10 cái miệng, tôi vẫn không thể tha thứ cho mình, tôi hối hận sâu sắc vì hành động của mình”.

“Tôi thành thật xin lỗi người lái xe taxi và viên cảnh sát, tôi cũng thành thật xin lỗi các khán giả, những người đã ủng hộ tôi”.

Nam diễn viên được khán giả biết đến nhờ vai phản diện Ha In Sootrong “Sungkyunkwan Scandal”

Nam diễn viên được khán giả biết đến nhờ vai phản diện Ha In Soo trong phim thần tượng “Sungkyunkwan Scandal”. Ảnh: koreanvibe.

Jun Tae Soo năm nay 27 tuổi, là em trai nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won. Thời gian gần đây, anh cũng bắt đầu được biết đến nhờ tham gia một số phim truyền hình như “Sungkyunkwan Scandal” hay phim đang quay “It’s Alright, Daddy’s Daughter” và bộ phim sitcom “All My Love”.

Hôm 30/1, đại diện của bộ phim “All My Love” mà Jun Tae Soo đang đóng nói với báo chí: “Sẽ chỉ rối thêm nếu chúng tôi phát ngôn về vụ việc vào lúc này. Chúng tôi cần biết thêm thông tin, hiện tại đang rất bất ngờ. Chúng tôi chưa thảo luận về việc rút vai hay thay đổi lịch quay của anh ấy nhưng chúng tôi sẽ sớm đưa ra thảo luận”.

Hòa Ca

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý