Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém"không thương tiếc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém"không thương tiếc

(ĐSPL) Dương Triệu Vũ rơi vào phen bối rối khi bị Trấn Thành liên tục chặt chém không thương tiếc trong Làng Hài Mở Hội.

24/05/2016 09:48 AM
101

(ĐSPL) - Trót tò mò với chiêu trò ảo thuật vui nhộn trong tiểu phẩm hài của các đội thi, Dương Triệu Vũ rơi vào phen bối rối khi bị Trấn Thành liên tục chặt chém không thương tiếc trong Làng Hài Mở Hội.

Dương Triệu Vũ là một trong những ca sỹ được chú ý nhất trên thị trường âm nhạc, không chỉ diễn show mà cả các hoạt động khác. Với tính cách cởi mở, từng tham gia thử sức ở nhiều lĩnh vực, nam ca sĩ sẽ đưa ra những lời nhận xét thú vị cho các tiết mục trong chủ đề Gia đình bá đạo của Làng Hài Mở Hội.

Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc - Ảnh 1Phóng to

Bảnh bao khi xuất hiện tại Làng Hài Mở Hội với tông đồ trắng cùng áo khoác cam, Dương Triệu Vũ lập tức bị Trấn Thành trêu chọc “mặc áo cam lè” khiến nam ca sĩ điển trai một phen lúng túng. Dương Triệu Vũ cho biết nhiều lần làm giám khảo chương trình âm nhạc nhưng lần đầu tiên cầm cân nảy mực cuộc thi hài khiến anh khá lo lắng, đặc biệt khi đồng hành cùng hai giám khảo có khả năng “chặt chém” cao như nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành.

Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc - Ảnh 2Phóng to

Làng Hài Mở Hội tập 4 với chủ đề Gia đình bá đạo đòi hỏi các đội phải xây dựng tiểu phẩm vui nhộn có nội dung liên quan đến đề tài gia đình. Để sáng tạo và lột tả chủ đề một cách dễ dàng nhất, đa số các đội chơi đều sử dụng tài lẻ, chiêu trò ảo thuật vào phần trình diễn của mình. Điều này khiến không chỉ khán giả cảm thấy vui vẻ, bất ngờ mà ban giám khảo cũng rất phấn khích, nhất là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Khá tò mò về cách làm ảo thuật duyên dáng của các thí sinh, Dương Triệu Vũ trực tiếp hỏi bí kiếp thực hiện ngay trên ghế nóng. Ngay lập tức, Trấn Thành trêu chọc anh đến Làng Hài Mở Hội để “học cách tụt quần” khiến nam ca sĩ khá bối rối.

Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc - Ảnh 3Phóng to

Vừa bận rộn với hàng loạt công việc, xuất hiện trước khán giả trong một loạt các vai trò khi thì là MC, lúc lại là diễn viên hài rồi trở thành người cầm cân nảy mực cho nhiều show giải trí lớn khiến Trấn Thành ít có thời gian nghỉ ngơi.

Em trai Hoài Linh bị Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc - Ảnh 4Phóng to

Thời gian gần đây, nam danh hài thường xuyên vào viện để kiểm tra sức khỏe của bản thân. Tại Làng Hài Mở Hội, tranh thủ lúc giải lao, Trấn Thành ngủ mê mệt ngay trên ghế nóng. “Trả thù” việc mình bị Trấn Thành chặt chém trước thí sinh, Dương Triệu Vũ tinh nghịch trêu ghẹo cậu em thân thiết trong lúc ngủ.

Với chủ đề Gia đình bá đạo, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Nhà có 7 chị em (Anh Em), Bí mật gia đình (Sáng Rực), Chú rể 18 tuổi (Xém Cười), Gia đình bá đạo (Ngũ Sắc). Rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm thi thứ ba, hai đội Divo và Đom Đóm sẽ dự thi với tiểu phẩm: Đoàn phim kì lạ, Miếu ông Xà.

Tập 4 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 25/5/2016 trên kênh THVL1.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy 

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý