EMA 2014 liệu có ưu ái Hà Hồ, phân biệt với Sơn Tùng M-TP

msstit msstit @msstit

EMA 2014 liệu có ưu ái Hà Hồ, phân biệt với Sơn Tùng M-TP

(Giải trí) Một câu chuyện đã bóc trần sự cuồng và thiếu văn hóa ứng xử của fan hâm mộ cũng như cách làm việc khó chấp nhận của ban tổ chức.

17/09/2014 07:31 AM
2,584

 

Trong một ngày showbiz khá ảm đạm thì lùm xùm về việc lựa chọn đại diện của Việt Nam tham gia tranh giải thưởng EMA  2014 thực sự đã dư luận đổ dồn sự chú ý về câu chuyện này.

Nguyên nhân bắt đầu khi MTV Việt Nam đưa ra danh sách các ca sĩ Việt Nam sẽ tham gia chạy đua để lựa chọn người sáng giá nhất. Trong những ca sĩ được đề cử, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi là những cái tên được đặt lên hàng đầu.

Trong suốt thời gian bình chọn, Sơn Tùng M-TP chính là người dẫn đầu dù bỏ không quá xa hai người đàn chị của mình. Thế nhưng, tất cả đã đổi chiều khi số phiếu dành cho Hồ Ngọc Hà tăng một cách đột biến chỉ trong thời gian ngắn đến mức khó tin.

Cùng với đó, trên trang MTV Thái Lan cũng đưa hình ảnh Hồ Ngọc Hà là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài với đại diện các quốc gia Đông Nam Á khác ngay khi vòng bầu chọn ở Việt Nam đang diễn ra. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lên tiếng nghi ngờ kết quả của cuộc bầu chọn này.

Trên trang chính thức của MTV Việt Nam, rất nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng chỉ trích và đưa ra sự nghi ngờ, bằng chứng về việc  bình chọn mà họ cho là không minh bạch của Hồ Ngọc Hà.

Đáp lại, MTV Việt Nam chỉ đưa ra câu trả lời "không trúng đích", đại diện của chương trình cho biết: "Cho đến thời điểm trước khi đóng cổng bình chọn, chúng tôi vẫn chưa dám chắc về việc nghệ sĩ nào sẽ đại diện cho Việt Nam. Ứng cử viên của Việt Nam vẫn là một dấu hỏi trong tất cả các thông cáo báo chí chính thức từ MTV châu Á, và sẽ được công bố vào ngày 16/9 tới".

Nhưng ngay trước đó, họ thừa nhận từng có ý định đưa Hồ Ngọc Hà làm đại diện, cuối cùng lại quyết định tổ chức bình chọn càng khiến fan hâm mộ nổi giận và thêm nghi ngờ về một sự dàn xếp.

Cách ứng xử và giải quyết của BTC quả thật chưa thực sự khiến mọi người hài lòng nhưng cách hành xử của fan hâm mộ lại một lần nữa khiến công chúng phải đặt câu hỏi về "fan cuồng" và sự văn hóa trong việc thần tượng một người.

Rất nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã dành những lời lẽ miệt thị, cay nghiệt cho chương trình và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và họ quyết định bỏ qua màu cờ sắc áo khi cho biết sẽ bầu chọn cho nghệ sĩ nước ngoài thay vì Hà Hồ.

Cách hành xử đó không cho thấy, họ là người biết suy nghĩ khi đó là sự nóng vội và quá đề cao thần tượng mà đã xúc phạm người khác, bỏ qua màu cờ sắc áo của dân tộc để hâm mộ một người quá cuồng nhiệt, dù trước đó nam ca sĩ trẻ đã khôn khéo mong người hâm mộ hãy hành động có chừng mực.

Một câu chuyện đã bóc trần sự cuồng và thiếu văn hóa ứng xử của fan hâm mộ cũng như cách làm việc khó chấp nhận của ban tổ chức. Và showbiz vẫn mãi là thế giới có quá nhiều điều đáng để nói.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý