Emilia Clarke từ chối vai chính '50 sắc thái' vì ngại cảnh nóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Emilia Clarke từ chối vai chính '50 sắc thái' vì ngại cảnh nóng

Đã từng diễn những cảnh gợi cảm, táo bạo trong Game Of Thrones, Emilia Clarke sợ rằng nếu tiếp tục với 50 sắc thái khán giả sẽ chỉ nhớ đến cô với những vai diễn khoe thân mà thôi.

28/03/2015 10:40 AM
2,349

Emilia Clarke, người vào vai 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen trong loạt phim truyền hình đình đám 'Game Of Thrones' không hề xa lạ với những cảnh nude trên màn ảnh.

 - Ảnh 1

Emilia Clarke nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm.

Nhưng đó chính là lý do khiến cô từ chối lời mời của nhà sản xuất với vai nữ chính Anastasia Steele trong '50 sắc thái' (Fifty Shades of Grey).

Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, nữ diễn viên người Anh cho biết cô không muốn xây dựng sự nghiệp chỉ dựa trên những cảnh khỏa thân.

'50 sắc thái' sau đó với sự tham gia của Dakota Johnson và Jamie Dornan đã mang về doanh thu toàn cầu gần 560 triệu USD và đưa tên tuổi hai diễn viên lên một tầm cao mới.

'Tôi đã thực hiện những cảnh khỏa thân trước đó và nếu như còn tiếp tục làm thế tôi sẽ bị gán cho cái mác ấy, cho nên, không hối tiếc gì cả, tôi từ chối họ' - Emilia quả quyết.

Bởi sự lịch trình kín mít của cô cho 'Game of Thrones', Emilia Clarke đã phải từ chối một vài bộ phim điện ảnh khác, trong đó có vai diễn Oliver Stone của 'Snowden'.

 - Ảnh 2

Emilia Clarke trong vai Daenerys Targaryen của 'Game of Thrones'.

 - Ảnh 3

Emilia Clarke với cảnh hành động trong 'Kẻ hủy diệt'.

Những một một mức lương được dự đoán là khoảng 7 triệu USD một mùa phim 'Game of Thrones' và vai diễn nặng lý trong phần mới của 'Kẻ hủy diệt' sắp ra rạp vào 1/7 tới, diễn viên 28 tuổi dường như đang có sự lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của mình.

Emilia Clarke không phải ngôi sao duy nhất từ chối '50 sắc thái', Shailene Woodley - nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood cũng đã không thể diễn vai cô sinh viên Anastasia Steele vì bận rộn tham gia phần tiếp theo của 'Dị biệt'.

 - Ảnh 4

Shailene Woodley

 - Ảnh 5

Ryan Gosling

Trong khi đó, Ryan Gosling - ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn Christian Grey đã từ chối nhà sản xuất bởi nguyên tắc nghiêm ngặt 'không quay phần tiếp theo' của anh. ('50 sắc thái' có tất cả ba phần).

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý