Emma Watson nhận giải thưởng phi giới tính đầu tiên tại MTV Movie & TV Awards 2017

sakura1 sakura1 @sakura1

Emma Watson nhận giải thưởng phi giới tính đầu tiên tại MTV Movie & TV Awards 2017

Emma Watson vừa làm nên lịch sử tại MTV Movie & TV Awards 2017 với giải thưởng dành cho vai diễn Belle trong Beauty and The Beast.

08/05/2017 01:48 PM
384

Emma Watson vừa làm nên lịch sử tại MTV Movie & TV Awards 2017 với giải thưởng dành cho vai diễn Belle trong "Beauty and The Beast".

MTV Movie & TV Awards 2017 là lễ trao giải đầu tiên thực hiện trao giải diễn xuất không phân biệt Nam/Nữ, và Emma Watson là diễn viên đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng này.

Emma Watson nhận giải thưởng phi giới tính đầu tiên tại MTV Movie & TV Awards 2017 - Ảnh 1

Vốn nổi tiếng là một ngôi sao hoạt động không biết mệt mỏi trong các phong trào bình đẳng giới, và được công nhận như một nhà nữ quyền có tầm ảnh hưởng, đã nói lời cảm ơn MTV vì đã tạo ra bước tiến khổng lồ này trong một lễ trao giải.

"Tôi cảm thấy mình nhất định phải nói gì đó về giải thưởng này. Giải thưởng diễn xuất đầu tiên trong lịch sử không phân biệt những người được đề cử dựa trên giới tính của họ đã nói lên tầm quan trọng của việc chúng ta trân trọng những trải nghiệm đơn thuần nhất của con người như thế nào.

Giải thưởng diễn xuất không phân biệt giới tính của MTV có ý nghĩa khác biệt với tất cả mọi người. Nhưng với bản thân tôi, diễn xuất là việc đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của người khác. Và điều đó không cần phân ra hai hạng mục khác nhau".

"Sự cảm thông và khả năng sử dụng trí tưởng tượng của mỗi người là không có giới hạn. Điều này thực sự vô cùng ý nghĩa đối với tôi, cả việc thắng giải lẫn việc nhận được một giải thưởng như thế này từ các bạn...theo một cách trọn vẹn, kiên trì và đầy yêu thương như vậy. Cảm ơn các bạn" - Emma xúc động.

Sau khi nói đừa về khả năng hát hò của mình trong "Beauty and the Beast" và nói rằng đó là một màn trình diễn "đáng sợ", Emma chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận được giải thưởng vì vào vai Belle.

"Sự tò mò và niềm đam mê của Belle đối với kiến thức cũng như khát khao khám phá thế giới này khiến cô trở nên khác biệt và bị xa lánh. Tôi muốn vào vai một nhân vật không để tâm tới mọi điều người ta nói. Tôi tự hào khi trở thành một phần của bộ phim ngợi ca bản sắc, kiến thức, sự hòa nhập, niềm vui và tình yêu theo cách mà bộ phim này đã làm".

Emma Watson kết thúc bài phát biểu bằng việc cảm ơn mọi trong đoàn làm phim và những người hâm mộ đã bình chọn cho cô.

"Tôi muốn nói lời cảm ơn từng người trong các bạn, những người đã bình chọn cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Sau cùng, tôi muốn cảm ơn tới những người đã cho tôi cơ hội này, và đồng hành với tôi trong suốt cuộc hành trình (của "Beauty and The Beast"). Các bạn biết mình là ai, tôi không biết nói sao cho đủ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý