Emma Watson xác nhận đóng "Người đẹp và Quái vật"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Emma Watson xác nhận đóng "Người đẹp và Quái vật"

(ĐSPL) Emma Watson chính thức vào vai Belle trong phim điện ảnh “Beauty and the Beast” (Người đẹp và Quái vật) của Disney.

28/01/2015 11:17 AM
692

Emma Watson xác nhận đóng "Người đẹp và Quái vật" - Ảnh 1Phóng to

Emma Watson. Ảnh: AP

Sau “Cinderella” (Lọ Lem), Disney tiếp tục làm lại “Beauty and the Beast” (Người đẹp và Quái vật) với phiên bản người đóng (live-action), hãng này vừa thông báo diễn viên nữ chính sẽ thru vai Bella chính là cô nàng xinh đẹp Emma Watson.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Bill Condon, người đã từng đạo diễn "The Twilight Saga: Breaking Dawn" Part 1 và Part 2. “Beauty and the Beast” dự định sẽ khởi quay trong năm nay và vẫn chưa ấn định ngày công chiếu.

Emma Watson cũng đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình:

"Cuối cùng cũng được chia nói với các bạn rồi...tôi sẽ đóng vai Belle trong phiên bản người đóng của "Beauty and the Beast"! Bộ phim là một phần quan trọng của tuổi thơ tôi và thật tuyệt khi được khiêu vũ trên nên nhạc "Be Our Guest" và hát "Something There". Tôi thấy như bản thân mình hồi sau tuổi, mơ mộng và trái tim thì tràn ngập những rung động. Bây giờ là thời điểm để học hát. Không thể đợi được khi các bạn được xem bộ phim".

Emma Watson xác nhận đóng "Người đẹp và Quái vật" - Ảnh 2Phóng to

Tạo hình trong “Beauty and the Beast” của Emma Watson do fan sáng tạo.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1991, bộ phim hoạt hình “Beauty and the Beast” đã thu về hơn 145 triệu đô la tại thị trường Mỹ. “Beauty and the Beast” cũng là một tác phẩm nổi tiếng trên sân khấu nhạc kịch Broadway vào năm 1994.

Disney liên tục phát triển các phiên bản người đóng của những bộ phim hoạt hình kinh điển bao gồm "Alice in Wonderland" (2010) và Cinderella sẽ ra rạp vào ngày 13/3 năm nay. Bộ phim do Jon Favreau làm đạo diễn - "The Jungle Book" cũng sẽ được ra mắt vào tháng 4/2016.

David Hoberman và Todd Lieberman của hãng phim Mandeville sẽ chịu trách nhiệm sản xuất “Beauty and the Beast”; kịch bản phim sẽ do Stephen Chbosky chấp bút, trên phần dự thảo của Evan Spiliotopoulos.

VI AN/ THEO HRT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý