Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao?

Tuấn Anh đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng trong nhiều lĩnh vực, không riêng gì chỉ là MC.

15/09/2017 10:14 AM
463

Sau gần 10 năm đăng quang cuộc thi Én Vàng, Tuấn Anh đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng trong nhiều lĩnh vực, không riêng gì chỉ là MC.

Tuấn Anh là người gốc Thái Nguyên và trưởng thành ở Hà Nội. Cách đây gần 10 năm, anh đoạt giải Nhất cuộc thi Én Vàng của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao? - Ảnh 1Phóng to

MC Tuấn Anh.

Tiếng vang của cuộc thi thực sự đủ lớn để người người nhà nhà theo dõi. Anh thể hiện xuất sắc đến nỗi đến tận bây giờ vẫn có khán giả gặp anh và nhắc rằng họ đã từng bình chọn bằng rất nhiều tin nhắn qua mỗi vòng thi.

Ban giám khảo gồm các giáo sư, chuyên gia trong ngành, từ MC, BTV, đạo diễn... rất uy tín và công tâm đã khen Tuấn Anh hết lời. Khán giả khắp nơi đón nhận một ngôi sao trẻ tài năng rực rỡ trên bầu trời nghệ thuật.

Với ngoại hình điển trai, giọng nói trầm ấm, điềm đạm cùng với phong thái tự tin, khả năng ứng đối thông minh, khéo léo, chàng trai đến từ Hà Nội đã chinh phục toàn bộ khán giả. Và sự nỗ lực ấy đã mang lại giải thưởng Én Vàng cho Tuấn Anh.

Sau khi đăng quang, Tuấn Anh chuyên tâm vào công việc làm nghệ thuật. Anh khá đắt show dẫn chương trình và cũng được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình ở Sài Gòn.

Năm 2014, nam nghệ sĩ trẻ bất ngờ kết hôn cùng với nghệ sĩ múa Thi Phượng. Sau gần 4 năm chung sống, cả 2 đã có một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh, đủ nếp, đủ tẻ.

Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao? - Ảnh 2Phóng to

Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao? - Ảnh 3Phóng to

Gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Anh.

Sau gần 10 năm hoạt động giải trí, MC Tuấn Anh từng bước đặt thêm những viên gạch vững chắc trong giới showbiz. Ngoài việc dẫn chương trình, đi hát, đóng phim, Tuấn Anh còn rất tích cực trong các hoạt đồng xã hội vì cộng đồng.

Én Vàng Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang, giờ ra sao? - Ảnh 4Phóng to

Hiện tại Tuấn Anh luôn nhận được sự ưu ái tin tưởng của cộng đồng người Việt hải ngoại, vì vậy gần như anh luôn hoạt động chủ yếu là thị trường hải ngoại.

Tuấn Anh cho biết: “Tham gia các hoạt động xã hội giúp tôi trải nghiệm cuộc sống và xem đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao”.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý