Éo le khi... em gái yêu bạn trai của chị

sakura1 sakura1 @sakura1

Éo le khi... em gái yêu bạn trai của chị

(Chia sẻ) Nhưng bây giờ em phải làm sao để ngăn cản mình thích anh ấy, yêu anh ấy, trong khi anh ấy là người yêu của chị gái em, ngày nào cũng qua nhà, cũng gặp… Em thực sự rất đau lòng.

29/08/2014 09:07 PM
10,470

Em năm nay học năm thứ 2 Đại học, còn chị gái em đã ra trường và đi làm. Chị gái thương em lắm, chị lo cho em mọi thứ, từ chuyện học hành, bạn bè, chuyện ăn uống hàng ngày, đến cả quần áo chị cũng thường xuyên để ý và đi mua cho em… Chị khiến em cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Có được sự chăm sóc như vậy, em cảm thấy mình thực sự quá may mắn.

Em còn nghĩ rằng sau này nhất định sẽ không làm gì khiến chị buồn. Em sẽ luôn ở bên cạnh chị để giúp chị khi cần thiết. Vậy nhưng… Cuộc sống đâu lường trước điều gì…

Yêu, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, anh em, gia đình, đau khổ

Chị gái em đi làm một thời gian thì có người yêu.

Chị gái em đi làm một thời gian thì có người yêu. Anh ấy là một đồng nghiệp làm cùng cơ quan chị, hơn chị 5 tuổi. Nhà anh ấy và nhà em cũng rất gần nhau nên anh hay sang nhà em chơi. Bố mẹ em cũng rất quý mến anh ấy. Đối với người lớn, anh luôn lễ phép, lịch sự, nhưng khi nói chuyện với tụi em thì lại rất xì-tin.

Em thật sự rất ngưỡng mộ chị gái vì có một anh người yêu như vậy. Không chỉ có anh ấy được lòng bố mẹ em, mà bố mẹ anh ấy cũng rất quý chị gái em, gia cảnh 2 nhà có thể nói là “môn đăng hộ đối”. Bởi thế nên có thể nói rằng chuyện tình cảm của 2 anh chị không còn gì để bàn, chỉ đợi cưới thôi. Có điều, cả 2 anh chị lại đều muốn cưới muộn hơn, tranh thủ thời gian còn trẻ để kiếm tiền, mua nhà, rồi cùng nhau đi du lịch… Đây cũng là điều mà em hết sức ngưỡng mộ.

Em có cảm giác anh người yêu của chị em rất thân thiện, hay vì em là em gái của chị nên anh ấy mới cưng chiều em như vậy. Cái cách anh nói chuyện với em, đối xử với em cứ như là đối với em gái của anh ấy vậy, chẳng có chút nào gọi là xa cách hay ngượng nghịu.

Lần nào đến nhà, anh cũng mua đồ ăn đến cho em, xong cứ trêu là: “Phải đút lót cho cái bà cô này, mong bà cô sau này nhẹ tay với anh thôi nhá!”. Khi khác, anh lại về phe em để trêu chọc lại chị gái em, vui vô cùng. Thỉnh thoảng, anh lại lôi “bà cô” (là em) ra “tra khảo”: “Cái cô này có người yêu chưa? Mau mau khai ra để anh còn kiểm tra chất lượng nào”.

Dần dần, em cũng coi anh ấy như người nhà, thân thiết không khác gì em đối với chị gái em cả. Nhiều khi, có những chuyện mà em không dám tâm sự với chị vì sợ chị nói cho bố mẹ, thì em lại đi tâm sự với anh. Có một điều mà em rất yên tâm, đó là một khi em đã bảo: “Anh không được nói cho bất cứ ai biết, kể cả chị em”, anh đồng ý thì chắc chắn là anh sẽ không nói. Giữa em và anh ấy dần hình thành nên những bí mật mà chỉ 2 người biết với nhau.

Có một lần, em bị một đứa bạn chơi xấu, lừa mất tiền, trong khi tiền đó là tiền em đi vay. Em sợ hãi, khóc lóc không biết làm thế nào. Lúc kể với anh ấy, chính anh lại là người chủ động bảo em không được nói chuyện này cho chị gái biết, rồi anh giúp em giải quyết chuyện đó. Em biết ơn anh ấy lắm, còn hứa là sẽ tích tiền để trả lại anh nhưng anh chỉ cười mà không nói gì. Trong khi em vẫn tìm cách tiết kiệm tiền để trả (vì số tiền này khá lớn nên cần thời gian rất lâu với một đứa sinh viên như em), nhưng anh ấy thì dường như đã quên hết chuyện này, chẳng thấy nhắc lại bao giờ nữa.

Em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu anh ấy. Em cứ tưởng những cảm xúc của em đối với anh ấy chỉ là sự ngưỡng mộ, sự biết ơn, là sự yêu mến của một đứa em với người anh rể của mình… Nhưng càng ngày, em càng nhận ra mình có những cảm xúc rất lạ. Em mong anh ấy thường xuyên đến nhà chơi để em có thể được gặp anh. Chỉ cần nhìn thấy anh là em thấy hạnh phúc lắm, cảm giác cứ rộn ràng. Lâu lâu không gặp anh thì em lại có cảm giác nhớ nhung, muốn được gặp…

Yêu, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, anh em, gia đình, đau khổ

Éo le khi... em gái cũng yêu bạn trai của chị.

Lúc phát hiện ra những cảm xúc kì lạ này, em đã thấy sợ hãi vô cùng. Em sợ mình sẽ thích anh ấy, sẽ yêu anh ấy… Em cố gắng ép mình phải quên đi. Em tìm cách tránh mặt mỗi khi anh ấy đến nhà vì em nghĩ rằng không gặp nữa thì em có thể quên được. Thế nhưng thực tế đã chống lại “kế hoạch” của em. Càng không gặp thì em lại càng nhớ…

Chuyện này, đến bây giờ em vẫn chưa để cho ai biết. Em cũng luôn cố gắng tỏ ra bình thường trước mặt mọi người để không ai phát hiện ra. Nhưng trong lòng em thì khó chịu lắm. Em biết em như vậy thì rất có lỗi với chị gái em. Em cũng cố để không còn thích anh ấy nữa nhưng không thể… Nội tâm lúc nào cũng giằng xé giữa chuyện tình cảm của bản thân với anh ấy và với chị gái… Thậm chí, đã có lúc không còn tỉnh táo, em mong cho anh ấy bỏ chị gái để đến với em, nhưng khi nhận ra sự ích kỷ của mình, em lại tự chửi mắng bản thân không ra gì.

Chắc chắn chuyện tình cảm này của em sẽ chẳng đi đến đâu. Nhưng bây giờ em phải làm sao để ngăn cản mình thích anh ấy, yêu anh ấy, trong khi anh ấy là người yêu của chị gái em, ngày nào cũng qua nhà, cũng gặp… Em thực sự rất đau lòng. Phải làm sao đây? Em không thể để như thế này mãi được…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý