Eto'o gia nhập đại gia đất Thổ?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Eto'o gia nhập đại gia đất Thổ?

Trong mùa hè năm nay, HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành một cuộc thay máu toàn diện hàng công Chelsea. Samuel Etoo không có cửa để ở lại. Từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đã đánh tiếng mời gọi và sẵn sàng trả “Báo đen” mức lương 6,5 triệu bảng/năm.

24/04/2014 02:38 PM
1,363

HLV Jose Mourinho đã không ít lần than vãn về thực trạng yếu kém của hàng công Chelsea. Gần như chắc chắn khi mùa giải năm nay khép lại, ông sẽ thay máu toàn diện tuyến đầu. Fernando Torres, Demba Ba và cả Samuel Eto'o không có cửa để ở lại. Theo tiết lộ từ tờ Metro, nhiều khả năng Chelsea sẽ đón về Diego Costa từ Atletico Madrid với giá khoảng 50 triệu bảng. Ngoài ra có thể còn là cả Ezequiel Lavezzi (PSG).

 - Ảnh 1

Besikats đưa ra lời đề nghị lương bổng rất hấp dẫn đối với Eto'o.

Những Eto'o, Torres và Ba đều đã được yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới. So với hai đồng nghiệp là Torres và Ba, tương lai của Eto'o dễ định đoạt hơn cả. Mùa hè năm ngoái, ngôi sao 32 tuổi này rời Anzhi và gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên ký hợp đồng 1 năm và thòng thêm điều khoản có thể ký tiếp. Nhưng giờ thì cái điều khoản ấy coi như không tồn tại. Nghĩa là Eto'o có thể tự do ra đi.

Rất nhiều đội bóng giàu có của châu Âu đã đánh tiếng mời gọi đối với Eto'o. Từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas thậm chí còn cử người tới liên hệ với “Báo đen” và người đại diện, đồng thời đưa ra đề nghị lương bổng hậu hĩnh, lên tới 6,5 triệu bảng năm, ngang bằng với con số mà anh đang nhận ở Chelsea. Chưa kể lại còn hợp đồng 3 năm. Nghĩa là trong 3 năm tới, Eto'o có thể bỏ túi không dưới 20 triệu bảng.

Với một ngôi sao đã bước sang tuổi 32 như Eto'o và chỉ còn biết dựa dẫm vào vinh quang quá khứ để kiếm trác, lời đề nghị từ Besiktas thật khó từ chối. Rất có thể, “Báo đen” sẽ đi theo tiếng gọi của đại gia Thổ Nhĩ Kỳ khi mùa giải năm nay khép lại. Đến với Besiktas, Eto'o chẳng phải lo buồn rầu bởi ở đây cũng đã có khá nhiều ngôi sao tiếng tăm như Hugo Almeida, Jermaine Jones hay cả đồng hương Dany Nounkeu.

Lập Dương

Xem thêm video 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý