Everton 3-0 M.U: Khôn nhà dại chợ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Everton 3-0 M.U: Khôn nhà dại chợ

(ĐSPL) Hành quân đến sân của đối thủ ưa thích Everton với tâm trạng tự tin nhưng một lần nữa, M.U cho thấy bộ mặt “khôn nhà, dại chợ” của mình.

27/04/2015 02:42 AM
326

Có lẽ vì tự tin thái quá, cùng với tâm lý chủ quan cho rằng Everton không còn động lực thi đấu, hàng thủ của M.U đã thi đấu như mơ ngủ. Trong tình huống Everton mở tỷ số, Valencia, Blind và McNair đều tranh bóng thiếu quyết liệt để McCarthy đột phá và hạ gục De Gea. Ở bàn thua thứ 2, đáng nhẽ Fellaini phải kèm Stones thì nhiệm vụ này lại được giao cho một cầu thủ chơi đầu không tốt là Smalling, để rồi họ nhận trái đắng thứ 2 trước khi hiệp 1 kết thúc. Còn ở bàn thua cuối, cả hàng thủ Quỷ đỏ đã dâng lên quá cao, để rồi bẫy việt vị “hụt”  và mặc cho Mirallas ghi bàn.

Thủ kém, công cũng chẳng khá hơn. Dù kiểm soát bóng tốt (và Everton cũng chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường quyền quyền soát bóng) nhưng các học trò của Van Gaal chỉ có bài tạt cánh cho Fellaini ở bên trong mà thiếu đi tính đột biến. Sang hiệp 2, Falcao, Di Maria vào sân thay thế cũng chẳng tạo ra nổi sự khác biệt. Vì thế, thất bại đến với M.U như một lẽ tất nhiên. Đây là thất bại thứ 3 của M.U trong 10 trận sân khách gần nhất. Trong số 10 trận này, họ cũng đã hoà 4 và chỉ thắng được 3 lần. Đáng nói, đây là trận thua đậm nhất và là trận thua thứ 2 liên tiếp của M.U ở mùa này.

Đại bại trước Everton, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 2 điểm ít hơn 2 đội xếp trên. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chỉ còn hơn Liverpool 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Clip highlight Everton 3-0 M.U. Theo: SK Direktno.

Một vài hình ảnh của trận đấu này:

 - Ảnh 1Phóng to

McCarthy mở tỷ số.

 - Ảnh 2Phóng to

Stones đánh đầu đưa Everton dẫn trước 2-0.


 - Ảnh 3Phóng to

Bàn thứ 3 của Mirallas.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Tường thuật trận đấu:

Link sopcast, tường thuật trực tiếp trận đấu Everton vs M.U 19h30

Thống kê trước trận:

- Everton đánh mất điểm nhiều nhất NHA sau khi dẫn trước (19 điểm).
- M.U chỉ thắng 3/9 trận sân khách vừa qua tại NHA, còn lại là 4 trận hòa và 2 trận thua.
- M.U để thua cả 2 trận gần nhất đến làm khách trên sân Goodison Park của Everton tại NHA, thua lần lượt với các tỷ số 0-1 và 0-2.
- Everton để thua M.U nhiều nhất ở NHA với tổng cộng 31 trận.
- Everton đá phạt 11m tệ nhất NHA mùa này: 3 lần sút trượt.
- Lukaku là một trong bốn cầu thủ từng lập hattrick khi đụng độ M.U, còn lại là Kuyt, Bentley and Eto'o.
- Radamel Falcao không có một lần dứt điểm trúng khung thành đối phương trong 8 trận gần nhất được ra sân tại NHA, chính xác là 355 phút thi đấu.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý