Everton-Man United 3-0: Quỷ đỏ nhận nhát kiếm chí mạng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Everton-Man United 3-0: Quỷ đỏ nhận nhát kiếm chí mạng

(Công lý) Manchester United đã không qua nổi cửa ải có tên Everton ở vòng 34 Premier League và đành chấp nhận bại trận với tỉ số chung cuộc 03.

27/04/2015 08:00 AM
328

Sau trận thua Chelsea, thày trò HLV van Gaal cần có một trận thắng để quên đi nỗi buồn. Và ở vòng đấu 34, tưởng như M.U sẽ dễ dàng có được một chiến thắng trước Everton được đánh giá yếu hơn rất nhiều và chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Nhập cuộc đầy tự tin, M.U triển khai ngay lối chơi tấn công với sự xuất hiện của Daley Blind ở vị trí tiền vệ phòng ngự và Wayne Rooney được trả lại hàng tiền đạo. Thế nhưng, khi Quỷ đỏ chưa lấn át được đội chủ nhà thì đã phải nhận bàn thua sớm ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Từ một pha phản công nhanh, James McCarthy bứt tốc bỏ qua hai hậu vệ của M.U và kết thúc bằng cú dứt điểm vào lưới thủ thành De Gea, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

James McCarthy đánh đầu mở tỉ số cho Everton

Sau bàn thua, M.U tiếp tục duy trì lối chơi tấn công và nếu cú sút của Marouane Fellaini không vụng về lên trời, Quỷ đỏ đã có được bàn gỡ hòa ngay ở phút thứ 7.

Mải mê tìm kiếm bàn thắng, M.U đã phải trả giá khi hàng thủ hôm nay chơi như mơ ngủ. Phút thứ 34, hai cầu thủ của M.U là Fellaini và Valencia đều để John Stones qua mặt rồi đón quả phạt góc từ cánh phải, đánh đầu tung lưới thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-0 cho Everton.

Sang hiệp hai, HLV van Gaal tung Falcao và Di Maria vào sân nhằm tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên, dường như sự sắc bén của Quỷ đỏ đã bị cùn trước lối chơi phòng ngự lăn xả không ngại va chạm của đội chủ nhà. Và thêm một lần nữa, công chưa làm thủ lại phá trong lối chơi của M.U. Phút 74, cả hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã để Kevin Mirallas phá bẫy việt vị thành công, dễ dàng ghi bàn mang về cho Everton bàn thắng thứ ba.

Man United đã phải nhận thất bại 0-3 trước Everton ở vòng 34 Premier League

Đến những phút cuối trận đấu, HLV van Gaal tung Robin van Persie vào thay cho Wayne Rooney, nhưng điều đó cũng không giúp cho M.U có nổi một bàn danh dự.

Thua Everton, M.U đã có trận thua thứ hai sau chuỗi trận thắng liên tiếp trước đó. Trận thua này cũng khiến M.U tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với tổng điểm là 65 sau 34 vòng đấu. Còn Everton đứng ở vị trí thứ 10 với tổng điểm là 44.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý