Everton vs Chelsea, 23h30: Màn báo thù của người cũ

beck beck @beck

Everton vs Chelsea, 23h30: Màn báo thù của người cũ

Cả Romelu Lukaku lẫn Samuel Eto’o đều chơi rất nỗ lực ở Chelsea, nhưng lại chưa bao giờ được HLV Mourinho thừa nhận. Những ngày hè vừa qua, cả hai bị buộc phải ra đi. Đêm nay chính là cơ hội để họ phục thù.

30/08/2014 10:05 AM
1,074

Đội bóng của HLV Roberto Martinez khởi đầu bằng 2 trận hòa với cùng tỷ số 2-2 trước Leicester và Arsenal. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối tuần qua, Everton đã không cho Arsenal nhiều cơ hội dứt điểm và thậm chí vượt lên dẫn trước đối thủ 2-0 tại Goodison Park, cho thấy đó là dáng vẻ của một đội có khả năng thách thức tốp 4 mùa này. Tất nhiên, để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối cũng khiến họ lộ ra không ít vấn đề về sự tập trung và cả khâu phòng ngự.

 - Ảnh 1

Lukaku mong ngóng trả thù

Nhưng hôm nay, một lần nữa giới chuyên môn chỉ bàn về hàng công của Everton, vì đội bóng này vừa tuyển mộ thành công “sư tử già” Samuel Eto’o. Ngoài ra, vì hôm nay Everton phải đón tiếp Chelsea, là đội bóng cũ của Eto’o và cả Romelu Lukaku. Có một điểm chung: Eto’o và Lukaku đều không được HLV Jose Mourinho tin dùng nên chắc chắn cả hai sẽ nỗ lực để chứng tỏ bản thân bằng cách ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Điều đó vẽ ra kịch bản của một thế trận tấn công đầy kích động, nhất là khi HLV Mourinho cũng đang hướng Chelsea theo một lối chơi mềm mại và đẹp mắt trong mùa này. Đáng tiếc, Mourinho lại không có chân sút số 1 Diego Costa khi anh vừa chấn thương gân kheo trong buổi tập hôm thứ tư. Tiền đạo người Tây Ban Nha này đều mở tỷ số giúp Chelsea hướng đến 2 chiến thắng đầu mùa, vắng anh chắc chắn sẽ là mất mát lớn dù về cơ bản, Didier Drogba vẫn có thể thay thế tốt.

 - Ảnh 2

Everton luôn rất khó chơi trên sân nhà

Cũng từ đó, cảm giác bất an cho Chelsea cũng nhiều hơn. Đội bóng nào đã buộc Mourinho thua trận đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea? Đó chính là Everton và địa điểm là Goodison Park, với kết quả là 1-0 với người ghi bàn là Steven Naismith.

Tiền vệ Oscar của Chelsea cảnh báo: “Chelsea hiện tại là một tập thể tốt hơn mùa qua và chúng tôi hướng đến những trận cầu chất lượng hơn. 6 điểm sau 2 trận đầu tiên là khởi đầu tốt, nhưng Premier League chỉ mới bắt đầu và con đường dài vẫn còn ở phía trước. Hơn nữa, hôm nay Everton là một trong những thách thức lớn đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này”.

Nhưng, Chelsea chưa bao giờ thua trong trận thứ 3 của mùa giải kể từ sau thất bại 0-3 trước Middlesbrough năm 1995.

Đội hình dự kiến

Everton (4-2-3-1): Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines; Barry, McCarthy; Mirallas, Naismith, Osman; Lukaku.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Hazard, Oscar, Schurrle; Drogba.

Dự đoán: 1-1

Theo SGGP

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý