Everton vs M.U, 19h30: Mồi ngon của Quỷ

beck beck @beck

Everton vs M.U, 19h30: Mồi ngon của Quỷ

(ĐSPL) Hành quân đến Goodison Park chạm trán với một Everton không có động lực thi đấu và lại là đối thủ ưa thích của M.U chẳng khác nào dâng mồi ngon đến miệng Quỷ.

26/04/2015 04:30 PM
293

Mùa này, Everton đã khiến người hâm mộ thất vọng toàn tập. Kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 5 trên BXH, những tưởng một suất dự Cúp châu Âu cùng bản hợp đồng đắt giá Lukaku (đến từ Chelsea với giá 28 triệu bảng) sẽ giúp đội bóng này lột xác trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh.
Nhưng họ thi đấu lẹt đẹt ở giải quốc nội, để rồi hiện tại xếp ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 42 điểm - tức đủ điểm trụ hạng. Ở Europa League, thầy trò Roberto Martinez cũng để thua bạc nhược Dynamo Kiev 5-2 ở lượt về vòng 1/8 dù có lợi thế 1-0 trên sân nhà.
Không quá khi nói rằng Everton chính là đội bóng thất thường nhất Premier League mùa này. Trong khi hàng công phập phù thì hàng thủ thường xuyên mắc lỗi khiến nửa xanh thành Liverpool mất điểm. Thống kê cho thấy Everton là đội bóng mất điểm nhiều nhất ở Premier League sau khi đã dẫn trước (19 điểm).

 - Ảnh 1Phóng to

Lukaku khó cứu Everton.

Cũng thi đấu thất thường như Everton hồi đầu mùa, tuy nhiên lúc này M.U đã trở lại là "Quỷ đỏ" đích thực. Những chiến thắng như chẻ tre trước Tottenham, Liverpool, Man City đã khẳng định sự hồi sinh của cựu vương. Vòng trước, họ cũng thi đấu dồn ép trước Chelsea và chỉ chịu thua bằng 1 pha bóng xuất thần của Hazard.
Đó cũng là trận đấu mà Van Gaal không có những cầu thủ tốt nhất khi 6 trụ cột chấn thương hoặc treo giò. Đêm nay, "Quỷ đỏ" sẽ hành quân đến Liverpool cùng với những cái tên đã bình phục chấn thương như Blind, Evans, đội chủ nhà sẽ có lý do để lo lắng. Một khi Blind thi đấu ở hàng tiền vệ, Rooney được trả trở lại vị trí trung phong, M.U sẽ chẳng khác nào mọc cánh trở lại.
Đấy là chưa kể, M.U đang là đội bóng đánh bại Everton nhiều nhất kể từ khi giải Ngoại hạng Anh ra đời đến nay (31 lần). Nếu tính cả những lần đối đầu trong lịch sử, Everton cũng hoàn toàn lép vế với 57 trận thắng, hoà 41 lần và để thua M.U 77 trận. Không còn động lực thi đấu do đã chắc suất trụ hạng, Everton khó lòng có điểm trước đối thủ kỵ giơ này.

Thông tin lực lượng:

- Everton: Osman và McCarthy trở lại, Pienaar chưa chắc ra sân.
- M.U: Carrick, Rojo,Rafael và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

Thống kê:

- Everton đánh mất điểm nhiều nhất NHA sau khi dẫn trước (19 điểm).
- M.U chỉ thắng 3/9 trận sân khách vừa qua tại NHA, còn lại là 4 trận hòa và 2 trận thua.
- M.U để thua cả 2 trận gần nhất đến làm khách trên sân Goodison Park của Everton tại NHA, thua lần lượt với các tỷ số 0-1 và 0-2.
- Everton để thua M.U nhiều nhất ở NHA với tổng cộng 31 trận.
- Everton đá phạt 11m tệ nhất NHA mùa này: 3 lần sút trượt.
- Lukaku là một trong bốn cầu thủ từng lập hattrick khi đụng độ M.U, còn lại là Kuyt, Bentley and Eto'o.
- Radamel Falcao không có một lần dứt điểm trúng khung thành đối phương trong 8 trận gần nhất được ra sân tại NHA, chính xác là 355 phút thi đấu.

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 2Phóng to




Dự đoán: 1-2


Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp, cập nhật link xem trực tiếp và link sopcast trận đấu này.

TỈNH THỨC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý