Eximbank bổ nhiệm Phó tổng mới

baybykiu baybykiu @baybykiu

Eximbank bổ nhiệm Phó tổng mới

Chiều 24/11, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có thông báo về việc bổ nhiệm Phó tổng giám đốc mới. Theo đó, ông Nguyễn Phúc Vinh, Thạc sĩ Tài chính, Đại học New South Wales, Úc, đã được bổ nhiệm vị trí này trong vòng 12 tháng.

25/11/2014 08:57 AM
1,654

 - Ảnh 1

Ông Nguyễn Phúc Vinh, Phó tổng mới của Eximbank

Ông Vinh sinh năm 1975, hiện là thành viên HĐQT công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt. Theo giới thiệu của công ty chứng khoán này, ông Vinh đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc công ty Bảo hiểm Bảo Long. Trước đó, vị này từng có gần 10 năm công tác tại ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và nắm giữ nhiều vị trí, như trưởng phòng kế hoạch đầu tư, giám đốc khối điều hành.

Ông Vinh là thạc sỹ Tài chính - tốt nghiệp Đại học New South Wales - Úc. Ông từng làm thành viên HĐQT CTCP Chứng khoán Rồng Việt, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán Việt Long, thành viên HĐQT CTCP Cao su kỹ thuật Đồng Phú và nhiều năm kinh nghiệm tại Sacombank.

Với việc bổ nhiệm ông Vinh vào ban điều hành, Eximbank hiện có 1 tổng giám đốc và 15 phó tổng giám đốc. Ông Vinh cũng là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất của Eximbank khi nhận chức vụ ở tuổi 39.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý