EXO, TEEN TOP, Block B hát 'Yêu Lại Từ Đầu' của Khắc Việt

msstit msstit @msstit

EXO, TEEN TOP, Block B hát 'Yêu Lại Từ Đầu' của Khắc Việt

Ca khúc Yêu lại từ đầu của ca sĩ Khắc Việt bất ngờ được các sao Hàn thể hiện bằng tiếng Việt khiến fans vô cùng thích thú.

27/03/2015 03:17 PM
459

Clip được một bạn có nicknam Phuong Tran quay lại trong buổi chiều ngày 26/3 tại sân vận động Mỹ Đình - nơi sắp diễn ra chương trình 'Music Bank in Hanoi' với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ Hàn Quốc như: nhóm EXO, GOT7, TEEN TOP...

Buổi chiều ngày hôm đó, trong quá trình BTC tiến hành chuẩn bị cho sân khấu và test âm thanh cho chương trình 'Music Bank in Hanoi' thì bất ngờ bản thu ca khúc 'Yêu lại từ đầu' của ca sĩ Khắc Việt được vang lên.

Nhưng điều đặc biệt hơn, bản thu âm này không được thể hiện bởi Khắc Việt mà do một trong những nhóm nhạc sẽ tham gia chương trình Music Bank là EXO, TEEN TOP hoặc Block B thể hiện khiến nhiều người khá tò mò.

Clip ngôi sao Hàn Quốc hát 'Yêu lại từ đầu' của Khắc Việt.

Được biết, mỗi nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia "Music Bank in Hanoi" vào 28/3 lần này đều đã tập dượt sẵn một ca khúc tiếng Việt và thể hiện trong show diễn và 'Yêu lại từ đầu' là một trong những ca khúc mà một trong số những nhóm nhạc Hàn Quốc đã lựa chọn.

Chắc chắn, khi ca khúc này được cất lên vào tối 28/3, các fans Việt sẽ cùng các ngôi sao Hàn Quốc hát vang ca khúc này.

Ca khúc 'Yêu lại từ đầu' được Khắc Việt phát hành vào năm 2010 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đi tới bất cứ đâu, Khắc Việt cũng được các khán giả yêu cầu thể hiện ca khúc này, hầu hết mọi người đều thuộc và đồng thanh hát rất hào hứng.

Khi biết được tin ca khúc 'Yêu lại từ đầu' của mình được các bạn Hàn Quốc thể hiện, Khắc Việt tỏ ra rất thích thú. Anh nói rằng, nếu không bận lịch diễn ở Mỹ những ngày tới nên không thể trực tiếp xem phần trình diễn này của các bạn Hàn Quốc.

H.Đ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý