'F5' tủ đồ mùa thu cho bạn gái

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

'F5' tủ đồ mùa thu cho bạn gái

Mùa thu là thời điểm thích hợp để các bạn gái thêm vào tủ quần áo của mình những món đồ nhẹ nhàng và tinh tế.

17/09/2014 10:11 AM
2,494

Gõ caption vào đây

Dù là thiết kế đơn giản hay điệu đà, những chiếc váy xòe đều góp phần giúp các bạn gái trở nên nữ tính trong những ngày đầu thu. Bên cạnh đó, chất liệu mềm mại cũng được ưa chuộng để giúp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Những chiếc váy xoè với điểm nhấn thắt nơ xinh xắn sẽ giúp phái nữ thêm nét duyên dáng trong mùa thu.

Gõ caption vào đây

Những chiếc váy maxi với kiểu dáng thanh thoát và chất liệu mềm mại luôn khiến phái nữ mê mẩn. Không chỉ mang đến cá tính thời trang, váy maxi còn là sự chọn lựa giúp các bạn gái khéo léo che đi một vài khuyết điểm. Đặc biệt, với những bạn gái có đôi chân không hoàn hảo như chân vòng kiềng, chân to hoặc chân quá khẳng khiu thì đây là một lựa chọn thông minh.

Gõ caption vào đây

Nếu là một tín đồ trung thành của chất liệu ren thì mùa thu sẽ là thời điểm thú vị để bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình những chiếc váy ren điệu đà. Không chỉ đơn giản là xu hướng thời trang, chất liệu ren còn ghi điểm bởi sự dễ chịu, không quá kén người mặc.

Gõ caption vào đây

Váy dáng suông không chỉ thích hợp khi đến công sở mà còn là sự lựa chọn thú vị cho những buổi dạo phố hay họp mặt bạn bè. Điểm cộng khác của váy suông là không kén người mặc. Những chiếc váy có thiết kế với phom suông hoặc hơi xòe ở phần chân váy sẽ giúp bạn khéo léo che khuyết điểm vòng hai kém thon.

Gõ caption vào đây

Hiện nay, chất liệu jean ngày càng trở nên mềm mại và có nhiều sáng tạo hơn. Đặc biệt là những chiếc váy jeans ngày càng phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích từ các tín đồ thời trang ở khắp nơi. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã mang đến cho váy jeans sự cá tính. Từ váy suông, váy xoè cho đến váy ôm... tất cả đều giúp các bạn gái tạo được dấu ấn khi đến công sở hoặc khi dạo phố. 

Gõ caption vào đây

Những chiếc áo vest và blazer với sự kết hợp hài hòa về màu sắc và kiểu dáng hiện đại mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Bên cạnh đó, với những chiếc áo thời trang này, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để trở nên thật nổi bật và cuốn hút.

Gõ caption vào đây

Khi tiết trời sang thu se lạnh cũng là lúc những chiếc áo len bắt đầu "lên ngôi" và chiếm giữ một vai trò quan trọng trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, áo len còn phong phú về màu sắc để giúp các bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng mix áo len với bất kỳ kiểu trang phục nào.

Gõ caption vào đây

Túi xách được coi là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của phái đẹp. Nếu trong mùa hè, những sắc màu rực rỡ luôn chiếm ưu thề thì khi thu về, túi có gam màu nhẹ nhàng và ngọt ngào lại là sự lựa chọn thích hợp.

Gõ caption vào đây

Yêu thích phong cách cá tính và năng động, phái nữ có thể chọn cho mình những đôi boot thời trang. Boot còn giúp bạn giữ ấm chân trong những ngày thu trời trở lạnh. Đặc biệt, những đôi boot cổ ngắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn mix cùng trang phục mùa thu.

Gõ caption vào đây

Để tạo thêm nét duyên cho phái nữ, những đôi giày cao gót sẽ là món phụ kiện thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Sự đa dạng và phong phú của các kiểu giày cao gót sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ. Có nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa như: giày cao gót bít mũi, giày cao gót hở mũi, giày sandal cao gót...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý