Facebook bất ngờ bị “sập” gần 1 giờ khiến dân mạng lo lắng

mesu mesu @mesu

Facebook bất ngờ bị “sập” gần 1 giờ khiến dân mạng lo lắng

(ĐSPL) – Vào 13h30 chiều nay (27/1), hệ thống facebook tại Việt Nam bỗng dưng không truy cập được, trước thông tin này người dùng facebook lại được một phen “hú vía”.

27/01/2015 08:39 PM
583

Thời gian qua, cứ mỗi khi thông tin hệ thống facebook không truy cập được hoặc gặp vấn đề là người dùng lại lo lắng và lần này cũng không ngoại lệ.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Những dòng thông báo khi truy cập vào facebook trong chiều nay khiến dân mạng không khỏi lo lắng.

Vào 13h30 chiều nay, khi truy cập vào hệ thống facebook trình duyệt báo không thể kết nối với dòng chữ: "Sorry, something went wrong. We're working on it we'll get it fixed as soon as we can". (Tạm dịch: Xin lỗi, có sai sót đã xảy ra.Chúng tôi sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể".

Hoặc hiện lên thông báo “không thể kết nối với máy chủ proxy”. Không chỉ có Facebook mà nhiều facebooker cũng cho biết cả Instagram cũng không thể truy cập được trên máy tính lẫn điện thoại.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao, dành cho nhau những câu hỏi như “Có vào được facebook không?” hay “Sao facebook không vào được nhỉ?”. Thậm chí nhiều người tỏ ra lo lắng nên đăng nhập facebook liên tục nhưng cũng đành "bó tay".

 - Ảnh 3Phóng to

Dân mạng kịp truyền tay nhau thông tin facebook bị "sập".

Đến khoảng 14h10, phần lớn người sử dụng đã có thể truy cập được facebook bình thường. Tuy nhiên vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố bất ngờ trên.

LAN ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý