Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế có hơn 100.000 lượt Like sau 3 ngày

mesu mesu @mesu

Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế có hơn 100.000 lượt Like sau 3 ngày

(ĐSPL) Sau 3 ngày công bố, địa chỉ facebook, fanpage của Bộ trưởng Bộ Y tế đã có hơn 100.000 lượt Like và hàng trăm ý kiến phản ánh của người dân đến nữ Bộ trưởng.

04/03/2015 08:09 AM
1,148

Theo đánh giá của Bộ Y tế, hiện nay, Facebook ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng liên tục số người sử dụng tại Việt Nam.

Nhận thấy đây là một kênh kết nối hữu hiệu, tức thời giữa cá nhân Bộ trưởng nói riêng, Bộ Y tế nói chung với quần chúng nhân dân, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chính thức đưa fanpage vào hoạt động tại địa chỉ https://www.facebook.com/botruongboyte.vn.

 - Ảnh 1

Fanpage này sẽ do Bộ trưởng trực tiếp quản lý và điều hành.

Với thông điệp "Lắng nghe & thấu hiểu", fanpage hoạt động với mục đích cập nhật những thông tin mới trong lĩnh vực y tế, đồng thời tiếp nhận những phản ảnh của quần chúng nhân dân. Fanpage này sẽ do Bộ trưởng trực tiếp quản lý và điều hành.

Đến trưa ngày 3/3 sau 3 ngày công bố địa chỉ facebook, fanpage của Bộ trưởng Bộ Y tế đã có hơn 100 nghìn lượt thích (Like) và có hàng trăm lời chia sẻ, ý kiến phản ánh của người dân đến nữ Bộ trưởng.

Ngoài ra, theo TS Hà Anh Đức – Phó Chánh văn phòng Bộ Y tế – thư ký của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết trên Infonet, việc lập trang Facebook của Bộ trưởng là một phần để Bộ trưởng có thể lắng nghe ý kiến phản hồi của người dân về ngành y. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người Việt không có máy tính, smartphone để dùng Facebook lúc ấy bệnh nhân có thể phản ánh qua đường dây nóng của Bộ Y tế.

Cho đến nay, đường dây nóng của ngành y tế tiếp cận 1.400 bệnh viện và công bố rộng khắp trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kênh này đã tiếp nhận được rất nhiều phản hồi của người dân phản ánh những vấn đề chưa hợp lý mà chính họ mắt thấy tai nghe trong quá trình khám chữa bệnh.

Liên quan đến vấn đề Facebook cá nhân của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Y tế cho hay, gần đây trên Facebook có rất nhiều trang giả mạo fanpage Bộ Y tế hoặc Bộ trưởng Bộ Y tế, do đó, Bộ Y tế thông báo chỉ có fanpage https://www.facebook.com/botruongboyte.vn là trang Facebook chính thức và duy nhất của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Bộ Y tế nhấn mạnh, mọi thông tin không đến từ trang Facebook này đều không chính xác và không đáng tin cậy.

Nếu bất cứ người dân nào phát hiện các trang giả mạo có nội dung không lành mạnh, có thể báo ngay cho Bộ Y tế để có biện pháp xử lý kịp thời.

N.Đ (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý