Facebook Messenger dần 'thoát ly' hoàn toàn khỏi chính Facebook

mesonic mesonic @mesonic

Facebook Messenger dần 'thoát ly' hoàn toàn khỏi chính Facebook

Bắt đầu từ hôm nay người dùng có thể đăng ký sử dụng Facebook Messenger mà không cần tài khoản Facebook.

25/06/2015 05:52 PM
1,199

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể đăng ký sử dụng ứng dụng Facebook Messenger của Facebook ngay cả khi không có tài khoản trên mạng xã hội này. Bạn thậm chí còn không cần để lại địa chỉ email để tiến hành đăng nhập bởi tất cả những gì Facebook yêu cầu chỉ là tên, số điện thoại và một hình ảnh. "Với cập nhật này, nhiều người hơn sẽ có thể tận hưởng những tính năng đang có trên Messenger, bao gồm hình ảnh, video, trò chuyện theo nhóm, gửi tin nhắn thoại và cuộc gọi video", Facebook viết trên trang blog chính thức.

Tùy chọn "Not On Facebook?" được thêm vào giúp người dùng đăng nhập sử dụng mà không cần tài khoản Facebook. Sau đó, người dùng cần tiến hành đồng bộ danh bạ để bắt đầu trò chuyện.

Mặc dù giới thiệu cách thức đăng nhập nêu trên, Facebook vẫn nhấn mạnh ưu thế và lợi ích của việc sử dụng song song cả Facebook Messenger và Facebook như dễ dàng nhắn tin với cả bạn bè trên cả mạng xã hội và bạn bè trong danh bạ hay tận hưởng trải nghiệm nhắn tin trên nhiều thiết bị dễ dàng. Được biết, chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi vừa qua, Facebook Messenger đã đón nhận thêm 100 triệu người dùng mới. Theo đó, số liệu mới nhất mà Facebook công bố trong tháng này cho biết hiện nay Facebook Messenger đang phục vụ tới 700 triệu người dùng.

Facebook Messenger dần độc lập hơn trong cách thức hoạt động.

Năm ngoái, Facebook đã gỡ bỏ tính năng trò chuyện trong ứng dụng Facebook chính để "ép" người dùng tải về Facebook Messenger. Động thái cho phép người dùng đăng nhập sử dụng Facebook Messenger mà không cần tài khoản Facebook cho thấy sự "độc lập" ngày càng lớn mà ứng dụng này đang có so với sản phẩm chính là Facebook. Nó chắc chắn sẽ giúp Facebook Messenger có thêm nhiều người dùng mới hơn trong thời gian tới.

Được biết, cập nhật mới này sẽ đến tay người dùng tại Mỹ, Canada, Peru và Venezuela trước khi được áp dụng rộng rãi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý