Facebook Messenger hé lộ tính năng gọi điện miễn phí tại Việt Nam?

suachuangot suachuangot @suachuangot

Facebook Messenger hé lộ tính năng gọi điện miễn phí tại Việt Nam?

Mới đây, một số người dùng iPhone tại Việt Nam sau khi cập nhật phiên bản Facebook Messenger mới nhất đã phát hiện ra biểu tượng gọi điện khá bí ẩn trên giao diện ứng dụng.

23/03/2015 07:43 AM
1,077

Theo đó, biểu tượng gọi điện này nằm ở góc phải trên cùng màn hình, đặt ngay cạnh nút soạn tin nhắn.

Nếu người dùng nhấn thử vào biểu tượng gọi điện này, ngay lập tức, Facebook sẽ đưa ra danh sách bạn bè của người dùng kèm theo thanh tìm kiếm quen thuộc. Tuy nhiên, khi chọn tới một ai đó để gọi điện, ứng dụng lại báo không thể thực hiện.

 - Ảnh 1

Tính năng gọi điện miễn phí trên Facebook Messenger rất có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới tại Việt Nam.

Do đó, có thể suy luận rằng, Facebook đã bắt đầu lên kế hoạch để thử nghiệm tính năng Free Call trên một số đối tượng người dùng iPhone. Rất có thể, chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần nữa, tính năng này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động nhằm giúp người dùng gia tăng sự gắn kết với bạn bè, người thân của mình.

Trước đó, trong bản cập nhật mới nhất của chương trình chat - Facebook Messenger dành cho iOS, tính năng gọi điện miễn phí đã chính thức xuất hiện. Theo đó, người dùng Facebook có thể gọi điện cho bạn bè của mình qua mạng 3G hoặc WiFi.

Được biết, tính năng gọi điện sẽ hiển thị ngay trong giao diện nhắn tin của Facebook Messenger, giúp người dùng sử dụng được một cách dễ dàng.

Việc Facebook tham gia vào lĩnh vực gọi điện và nhắn tin miễn phí (OTT) không phải thông tin mới. Vào cuối tháng 2/2014, mạng xã hội này đã mua WhatsApp, một ứng dụng OTT hàng đầu thế giới với giá lên đến 19 tỷ USD.

Trước đó, hồi tháng 1/2013, Facebook đã từng công bố tính năng Free Call cho phép người dùng sử dụng ứng dụng Facebook Messenger có thể gọi điện thoại miễn phí. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động được ở Mỹ.

BTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý