Facebook mừng chiến thắng của cộng đồng LGBT bằng ứng dụng lục sắc

mesonic mesonic @mesonic

Facebook mừng chiến thắng của cộng đồng LGBT bằng ứng dụng lục sắc

Facebook mừng chiến thắng của cộng đồng LGBT bằng ứng dụng lục sắc. Chính CEO Mark Zuckerberg của Facebook cũng đã mau chóng áp dụng hiệu ứng này cho avatar của mình.

30/06/2015 02:35 PM
811

Đây chính là hành động tích cực chúc mừng chiến thắng của cộng đồng LGBT Mỹ, khi Tòa án Tối cao của nước này chính thức thông qua luật cho phép kết hôn đồng giới vào ngày 26/6 vừa qua, với tỷ lệ phiếu biểu quyết: 5/4.

Như vậy là, sau nhiều thập kỷ tranh đấu không mệt mỏi, mọi công dân Mỹ ở mọi giới tính hay xu hướng tình dục, đều đã có thể kết hôn để cùng “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Trong số đó, CEO nổi tiếng của Apple - Tim Cook - người từng công khai là người đồng tính cách đây không lâu đã chia sẻ dòng trạng thái vô cùng hứng khởi trên trang Twitter: “Ngày hôm nay đánh dấu chiến thắng lịch sử của sự công bằng, lòng kiên trì và tình yêu bền bỉ”…

Đặc biệt, lại một lần nữa “ông hoàng” mạng xã hội Facebook không chỉ chứng tỏ năng lực thức thời của mình, mà còn ngay lập tức “gây sốt” cộng đồng mạng, nhất là những người thuộc thế giới LGBT bằng cách cho ra đời ứng dụng mới: Công cụ tạo hiệu ứng lục sắc trên avatar của người dùng Facebook.

Facebook 0

CEO Mark Zuckerberg của Facebook cũng
đã mau chóng áp dụng hiệu ứng avatar lục sắc

Có thể nói, công cụ tạo hiệu ứng lục sắc của Facebook đã đáp ứng một cách nhanh gọn, tiện dụng mà không làm mất đi tính cá nhân của người dùng Facebook. Ý tưởng lục sắc không còn xa lạ, mà được truyền cảm hứng từ các chiến dịch thay avatar cờ lục sắc trên Facebook của cộng đồng người dùng thuộc thế giới thứ ba đã diễn ra trước đó tại nhiều nước trên thế giới.

Không chỉ Facebook mà nhiều đại gia công nghệ khác như Apple, Google, Twitter, Uber,… cũng có những động thái tri ân khách hàng, đồng thời chúc mừng chiến thắng lẫy lừng của cộng đồng LGBT tại Mỹ bằng cách tung ra các video chia sẻ, trứng Phục sinh và ứng dụng lọc ảnh đặc sắc. Ngày 26/6 quả thực là một ngày đáng nhớ của nước Mỹ trong thiên niên kỷ này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý