Facebook thêm tính năng tạo video kỷ niệm sinh nhật độc đáo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Facebook thêm tính năng tạo video kỷ niệm sinh nhật độc đáo

Facebook đang trao cho người dùng một cách thức mới để nhớ lại những kỷ niệm trong ngày sinh nhật của mình.

30/07/2016 12:19 PM
502

  Facebook thêm tính năng tạo video kỷ niệm sinh nhật độc đáo - Ảnh 1

Video sẽ tập hợp các bức ảnh và thông điệp chúc mừng sinh nhật từ bạn bè.

Công ty đã bắt đầu giới thiệu một công cụ video mới, tự động tạo ra một video vào ngày sau sinh nhật của bạn, với những bức ảnh và thông điệp nổi bật từ bạn bè của mình.

Theo cùng một cách với những video Ngày tình bạn mà bạn đã biết của Facebook, video kỷ niệm sinh nhật mới tập hợp các lời chúc sinh nhật từ bạn bè của bạn cùng với những bức ảnh vào ngày đó.

Tính năng mới đã được triển khai và người dùng có thể được “tận hưởng” trong những ngày tới. Một khi được tung ra, bạn sẽ thấy video vào ngày ngay sau sinh nhật của mình tại vị trí trên cùng của Bảng tin (News Feed), nơi bạn có thể xem trước về clip 45 giây này. Và cũng như với các video được cá nhân hoá mà Facebook đã tạo ra trước đây, bạn có thể biên tập clip bằng cách thêm, bớt hình ảnh, thông điệp.

Những video này không phải là cách duy nhất mà gần đây công ty cải thiện cách mọi người kỷ niệm ngày sinh của mình trên Facebook. Đầu năm, mạng xã hội đã triển khai một công cụ mới, cho phép người dùng quay video về ngày sinh một cách thật đặc biệt cho bạn bè mình.

Facebook nay đã trở thành một phần quan trọng trong những lễ kỷ niệm sinh nhật của mọi người những năm qua. Công ty nói, người dùng hàng ngày vẫn đăng lên trang hơn 100 triệu thông điệp chúc mừng sinh nhật. Giờ đây, ít nhất, sẽ dễ dàng hơn để xem lại tất cả các thông điệp chúc mừng này.

Thu Hà theo Mashable

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý