Facebooker Việt chính thức đón nhận nút Reply bình luận

suachuangot suachuangot @suachuangot

Facebooker Việt chính thức đón nhận nút Reply bình luận

Bạn có thể kiểm tra tài khoản Facebook của mình ngay lúc này để thấy tính năng Reply mới mẻ.

06/05/2015 12:02 PM
776

Facebook vừa chính thức tích hợp tính năng trả lời bình luận một cấp cho các tài khoản cá nhân. Theo đó, ngoài nút Like ở mỗi bình luận thì giờ đây còn có thêm nút Reply, tương tự tính năng đã có trên các fanpage từ lâu.

Tính năng Reply bình luận đã có từ lâu dành cho các fanpage, giờ đây xuất hiện
trên các tài khoản Facebook cá nhân tại Việt Nam.

Sau khi phát hiện có thêm nút Reply trên tài khoản Facebook của mình, nhiều người đã ngay lập tức sử dụng. Theo đánh giá của các Facebooker Việt thì tính năng Reply giúp trả lời bình luận của người khác khoa học hơn, dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số người dùng Facebook tại Việt Nam chưa được cập nhật tính năng thú vị này.

Trước đó, Facebook đã thử nghiệm tính năng này ở một số quốc gia. Thời điểm đó, các Facebooker Việt Nam muốn tích hợp thêm nút Reply cho tài khoản thì phải sử dụng một thủ thuật đánh lừa Facebook về vị trí địa lý đang ở.

Cũng mới đây, ứng dụng Facebook Messenger dành cho thiết bị di động đã có một thay đổi nhỏ. Đó là ảnh avatar thu nhỏ của đối phương sẽ xuất hiện bên dưới dòng tin nhắn để báo hiệu đối phương đã đọc tin nhắn. Trước kia, thông tin này chỉ hiển thị bằng chữ “Seen”.

Ngoài ra, Facebook cũng đang thử nghiệm tính năng gọi điện video call miễn phí bằng chính công cụ Messenger tại 18 quốc gia trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý