Fan 'bao vây' các điểm phát vé miễn phí liveshow Mỹ Tâm

biettuot biettuot @biettuot

Fan 'bao vây' các điểm phát vé miễn phí liveshow Mỹ Tâm

Rất đông fan hâm mộ đã “bao vây” các điểm phát vé liveshow sân vận động miễn phí dành cho sinh viên và giới trẻ lần đầu tiên của ca sĩ Mỹ Tâm.

18/10/2014 09:48 AM
2,687

Ngay từ sáng sớm hôm qua, hàng trăm khán giả đã có mặt tại tại tòa nhà Nightingale, cũng là trụ sở của công ty giải trí Mỹ Tâm với mong muốn trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu những tấm vé miễn phí tham dự. Những tấm vé đầu tiên chính là "giấy thông hành" để hoà mình vào những phần trình diễn máu lửa cùng Mỹ Tâm trong đêm diễn đầu tiên, diễn ra vào ngày vào 9/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Fan xếp hàng dài để đăng ký vé liveshow miễn phí của Mỹ Tâm.

Lường trước sức nóng “khủng” của liveshow sau khi 35.000 vé tại khu vực TP.HCM được đăng ký "sạch" trong ngày đầu tiên mở đăng ký trên website, ngoài điểm nhận vé tại trụ sở công ty giải trí Mỹ Tâm, đơn vị đồng hành đã bố trí thêm 6 điểm nhận vé nhưng bộ phận phát vé cũng phải làm việc khá vất vả vì lượng fan hâm mộ đến khá đông.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Một fan may mắn sở hữu rất nhiều vé trong liveshow của mỹ Tâm.

Đã rất lâu rồi Mỹ Tâm mới tổ chức lại một show diễn hoành tráng quy mô sân vận động, nên dù thời tiết tại TP.HCM những ngày qua mưa nắng thất thường, rất nhiều fan đã không ngại vất vả, xa xôi (có rất nhiều fan đón xe sớm từ các tỉnh thành Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh...) đổ về thành phố để có thể trở thành những người đầu tiên được cầm trên tay chiếc vé này.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Mỹ Tâm rạng ngời trong phòng tập.

Chiến Cảnh – sinh viên năm II trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn, một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc vé liveshow Mỹ Tâm – hồ hởi chia sẻ: “Mình yêu mến giọng hát Mỹ Tâm từ rất lâu. Ở nhà mình vẫn sưu tầm đầy đủ những album, hình ảnh của Myta. Nhưng mình lại chưa có cơ hội đến xem một liveshow hoành tráng được dàn dựng công phu của chị. Đây quả thật là một dịp may tuyệt vời mà mình có được để được hòa mình cùng hàng ngàn fan hâm mộ Mỹ Tâm, được đứng xem và nhảy nhót theo các bài hát của chị. Thật tuyệt vời!”.

Xem thêm video Hoàng Thùy Linh 'bốc lửa' cùng ca khúc 'Nhịp đập giấc mơ'

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Mỹ Tâm nhí nhảnh chụp ảnh cùng dancer Lâm Vinh Hải.

Nhờ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chuyên nghiệp và bền bỉ, không vướng vào những scandal, sống lành mạnh, ca sĩ Mỹ Tâm sau nhiều năm trong nghề vẫn là một trong những bảo chứng phòng vé của Vpop. Việc fan xếp hàng dài đăng ký vé, hệ thống nghẽn mạng vì quá tải... là những minh chứng sống động nhất cho thành quả lao động của cô.

Heartbeat đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm sau liveshow Sóng Đa Tần năm 2008 và tour Sức Mạnh Những Ước Mơ tại các trường đại học trên cả nước năm 2005.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Mỹ Tâm đã dành rất nhiều tâm huyết cho liveshow lần này.

Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải đang tích cực tập luyện cho liveshow Heartbeat. Ở trong phòng tập, không khí luyện tập của cả hai rất vui vẻ. Mỹ Tâm đặc biệt mặc trang phục áo thun in hình poster của đêm diễn, được chính cô và ê-kíp trong công ty thời trang của mình thiết kế. Được biết, fan có thể tậu cho mình những chiếc áo này tại Nightingale vào ngày 17/10.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý