Fan bất ngờ với bức thư của anti fan gửi Sơn Tùng M-TP

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fan bất ngờ với bức thư của anti fan gửi Sơn Tùng M-TP

Trước ngày sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng MTP, một anti fan đã gửi một bức thư tới nam ca sỹ khiến nhiều người bất ngờ.

04/07/2015 08:58 PM
1,018

Sở hữu lượng fan cực khủng, Sơn Tùng M-TP cũng là ca sỹ có một lượng anti fan hùng hậu không kém. Nhưng có một điểm chung ở cả hai thành phần này là họ không thể rời mắt khỏi Sơn Tùng và luôn “soi nhất cử nhất động” của giọng ca “Thái Bình mồ hôi rơi”.

Xin được trích lại ra đây lá thư gửi tới Sơn Tùng từ một người tự nhận là anti-fan của anh:

"Để cho thật rõ ràng, tôi muốn nói rằng, tôi chính là một anti-fan của Sơn Tùng. Tôi không ưa từ khi tên tuổi của Tùng nhen nhóm dưới biệt danh "bản sao của Isaac". Và rồi càng không ưa hơn nữa khi Tùng gây tranh cãi lớn vì những cáo buộc sao chép phong cách Hàn Quốc. Cho tới thời điểm này, tôi vẫn không thể dành thêm một chút thiện cảm nào với Sơn Tùng. Nhưng chính tôi đã phải thừa nhận một vài điểm sáng mà ngay cả anti fan cũng khó chối bỏ.

Sơn Tùng thật sự tài năng

Điều này không khó để chứng minh. Một kẻ dốt nát sẽ không thể thi đỗ thủ khoa Đại học, và cũng khó lòng tự thân đứng vững dù có bệ đỡ hoàn hảo phía sau. Sơn Tùng không thể duy trì sự nổi tiếng cho tới tận bây giờ nếu công chúng không thấy được tiềm năng và tố chất của cậu. Những bài hát tự sáng tác (dù có bị cáo buộc đạo nhái hay không!) đã một phần chứng minh điều đó. Tôi đã khóc khi nghe "Thái Bình mồ hôi rơi". Và tôi nghĩ thật khó để thuyết phục người nghe, nếu tác giả lẫn ca sĩ không đặt cảm xúc của mình vào đó.

Sức chịu đựng quá khủng khiếp

Bạn đã bao giờ bật khóc vì những lời gây tổn thương khiến bạn vượt quá sức chịu đựng? Bạn đã bao giờ muốn trốn tránh và từ bỏ khi dường như cả thế giới đang quay lưng? Bạn đã bao giờ nghĩ bản thân còn quá trẻ để xa gia đình và tự lo liệu cho cuộc đời mình?

Thật ngạc nhiên, tôi thấy Sơn Tùng vẫn ở đó. Cậu vẫn tiếp tục ra những sản phẩm âm nhạc mới (dù tiếp tục gây tranh cãi!), vẫn kiên định với lựa chọn của mình, vẫn giả như làm ngơ trước những ngôn từ xấu xí của cư dân mạng. Sơn Tùng không cầu xin những anti fan buông tha mình, cũng không chạy trốn khỏi lịch làm việc khủng khiếp của một ngôi sao, không một lần tỏ ra mệt mỏi trên sân khấu.

Sau tất cả, giống như tôi, Sơn Tùng cũng chỉ là một thanh niên 21 tuổi đang bắt đầu những năm tháng tập trưởng thành. Khi tôi vẫn còn đang sống dựa vào bố mẹ, vẫn mè nheo khi xa nhà, vẫn đôi lúc tắt điện thoại để được nghỉ ngơi, thì Sơn Tùng vẫn đang nỗ lực.

Không phải ai cũng có tố chất của một ngôi sao

Có rất nhiều người vì muốn nổi tiếng và được biết đến mà dùng mọi chiêu trò đến bán đứng cả lòng tự trọng, nhưng họ vẫn thất bại. Không thiếu cả những người đạt được một phần (tai) tiếng rồi ngay sau đó cố gắng bao nhiêu cũng không đủ đưa tên tuổi trở lại. 

Bạn có bao giờ đặt câu hỏi, tại sao Sơn Tùng lại là ngoại lệ? Mọi người phải chú ý đến việc hôm nay Tùng mặc gì, tối qua diễn ở đâu, bài hát của cậu vì sao được phát trên một kênh nổi tiếng nào đó?... Rất đơn giản, vì ở Tùng toát lên khí chất của người nổi tiếng. Cậu có thể khiến công chúng tò mò và dõi theo từng bước chân, từng phát ngôn của cậu. Dù là với thái độ khiên cưỡng và khó chịu, vẫn không thể ngừng chú ý.

Ekip chống lưng quá mạnh

Bản thân Tùng đã là một cục nam châm cực mạnh, song có một phần không hề nhỏ đã đẩy tên tuổi của Tùng lên đến vị trí của ngày hôm nay - ekip của WePRO. Ông bầu Quang Huy vốn đã quá nổi tiếng mát tay khi lăng xê "gà", cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định khả năng biến một cái tên trở nên ồn ào là dễ dàng và đơn giản. Những sự việc xảy ra, những lời Tùng phát ngôn và cả những biến cố bất ngờ, liệu có ai dám chắc rằng đó chỉ là ngẫu nhiên?

Xin nhắc lại, tôi là một anti fan của Tùng. Khi viết đến đây, tôi vẫn tiếp tục không hề ưa thích cậu ca sĩ lắm chiêu này một chút nào. Nhưng thật khách quan và cũng vô cùng chủ quan, tôi không phủ nhận rằng, khi bỏ qua những ồn ào, có lẽ tôi sẽ cảm thấy Sơn Tùng M-TP là một anh bạn đáng mến".

(Một bạn giấu tên)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý