Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới đang xôn xao showbiz Việt hai ngày nay.

14/05/2017 03:06 PM
523

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới đang xôn xao showbiz Việt hai ngày nay.

Trong vài ngày gần đây, người hâm mộ quả là hoang mang với hàng loạt những tin đồn về đám cưới của giới nghệ sĩ, sau đó mới biết được chỉ toàn là... "mừng hụt".

Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới - Ảnh 1

Từ Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và mới đây nhất là "chị Đẹp" Mỹ Tâm đều đã lên tiếng phủ nhận chuyện sắp kết hôn.

Thực ra, đối với Mỹ Tâm tin đồn này chính là điều "hoang đường" nhất. Bởi nếu như hai cặp nghệ sĩ kia còn có chút cơ sở xác đáng để nghi ngờ như thiệp mời giống thiệp cưới, ảnh mặc đồ cô dâu chú rể, còn về Mỹ Tâm thì chuyện đồn đại hoàn toàn chỉ dựa vào một status chưa nói lên thông tin trọng điểm gì của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau khi chính vị đạo diễn này chia sẻ với Vietnamnet rằng chỉ là đám cưới của một người trợ lý thân thiết với Mỹ Tâm thì mới đây chính nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng trên trang fanpage của mình.

Và vẫn như mọi lần, phản ứng "tưng tửng" hài hước của Mỹ Tâm khiến fan của cô không khỏi bật cười.

"Họa mi tóc nâu" viết: "Khổ quá....không có cưới xin gì đâu nha... Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà...Mai live xì-trum nha nha nha...

Haizzzz...Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới... làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ".

Đi cùng với đó, Mỹ Tâm đăng tải một bức hình khá nhí nhảnh của bản thân ở hậu trường. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang chu môi và tạo dáng vô cùng tinh nghịch.

Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới - Ảnh 2

Mỹ Tâm cũng không quên hứa hẹn với người hâm mộ sẽ livestream giao lưu cùng mọi người vào ngày mai, thể hiện sự "cưng chiều" hết nấc dành cho các fan của giọng ca "Ước gì".

Người hâm mộ Mỹ Tâm đã quá quen với những phản ứng kiểu này của cô nên lại bắt đầu nhiệt tình bình luận thể hiện sự ủng hộ đối với cô. Bên cạnh đó cũng nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm quá "nhắng nhít", trẻ con nên dù đã 36 tuổi thì cũng chưa phải vội lấy chồng.

Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới - Ảnh 3

Fan "bó tay" vì phản ứng của Mỹ Tâm trước tin đồn đám cưới - Ảnh 4

Tất cả đều thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dù Mỹ Tâm có định tiếp tục "độc thân vui vẻ" hay xây dựng hạnh phúc riêng cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý