Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật

remember1 remember1 @remember1

Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật

Fan của GDragon quả không hổ danh đẳng cấp bậc nhất xứ Hàn khi món quà họ dành tặng riêng cho sinh nhật của thần tượng sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

22/08/2017 02:06 PM
600

Fan của G-Dragon quả không hổ danh “đẳng cấp” bậc nhất xứ Hàn khi món quà họ dành tặng riêng cho sinh nhật của thần tượng sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

Nếu đọ độ “chịu chơi” trong cộng đồng các fanclub tại Hàn thì có lẽ G-Dragon hoàn toàn có quyền tự hào vì sở hữu cho mình những người hâm mộ “đẳng cấp” bậc nhất Kpop.

Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật - Ảnh 1Phóng to

Ngày sinh nhật lần thứ 30 vừa qua của anh, rất nhiều quà tặng đã được gửi đến cho G-Dragon để chúc mừng và bày tỏ yêu thương. Đặc biệt hơn, các fan của thủ lĩnh Big Bang còn nghĩ ra những hình thức “độc lạ” để chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Nếu như trưởng nhóm Bigbang một lần nữa đóng góp số tiền lớn cho để giúp đỡ những người tị nạn từ khắp nơi trên thế giới thì một fanpage có tên OnlyJinggyo cũng gây ngạc nhiên khi vừa đưa ra thông báo rằng họ đã nhận nuôi một chú sư tử từ vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya, dưới tên G-Dragon.

Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật - Ảnh 2Phóng to

Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật - Ảnh 3Phóng to

Được biết, tuy nhận nuôi nhưng các fan hâm mộ sẽ không trực tiếp sở hữu và chăm sóc cho sư tử này mà tất cả sẽ được thực hiện thông qua Tổ chức Động vật Hoang dã Thế giới chăm sóc, bảo vệ cẩn thận. Qua đó người hâm mộ có thể quyên góp tiền để sử dụng cho việc chăm sóc các loài động vật đang gặp nguy hiểm.

Fan "chơi trội" tặng G-Dragon một chú sư tử nhân dịp sinh nhật - Ảnh 4Phóng to

Fanpage quyết định chấp nhận con sư tử vì cung hoàng đạo của G-Dragon là Leo (cung sư tử). Theo OnlyJingygyo, giấy chứng nhận sẽ được giao cho một đại diện của YG để chuyển đến tận tay G-Dragon.

Có lẽ chàng thủ lĩnh BIGBANG đang rất hạnh phúc trước tình cảm mà fan dành cho mình trong ngày sinh nhật. Hiện tại anh đã tròn 30 tuổi, độ tuổi mà có lẽ người ta cần phải trưởng thành hơn. Tuy nhiên, fan vẫn thường thấy hình ảnh một “G-Dragon mãi không chịu lớn” trên sân khấu. Có lẽ sự dễ thương, thẹn thùng của anh là điều khiến họ yêu quý anh hơn.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý