Fan cuồng đất cảng khiến Hoàng Thùy Linh 'hú vía'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fan cuồng đất cảng khiến Hoàng Thùy Linh 'hú vía'

Cử chỉ mời gọi của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ trẻ đồng loạt... ùa lên sân khấu.

13/10/2014 05:31 PM
1,970

 

Sự cuồng nhiệt của khán giả tại Hải Phòng đã khiến Hoàng Thùy Linh nhiều phen hồi hộp nhưng vẫn rất hạnh phúc trong đêm nhạc diễn ra vào tối 11/10.

Hoàng Thùy Linh 'bốc lửa' cùng ca khúc 'Nhịp đập giấc mơ'


Ngày hội Neo 3 với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao làng giải trí như Cường Seven, Trịnh Thăng Bình, Bảo Thy, nhóm 365, Soobin Hoàng Sơn và đặc biệt là Hoàng Thùy Linh và Hương Giang Idol đã tạo thành cơn bão âm nhạc quét ngang đất Cảng tối cuối tuần vừa qua.

Hơn 20 ngàn khán giả trẻ Hải Phòng đã biến quảng trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Tiệp thành một sân khấu nóng bỏng và "sung" suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Hàng loạt bản hit sôi động và trẻ trung đã lần lượt được các ngôi sao trẻ lần lượt thể hiện, mang tới những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho hàng vạn khán giả Hải Phòng.

 - Ảnh 1

Sự nhiệt tình của khán giả đã khiến các nghệ sĩ trẻ có một đêm diễn cực kì thăng hoa và đầy cảm xúc. Ngược lại, sự hết mình của các ngôi sao cũng khiến khán giả đất Cảng thỏa mãn hoàn toàn với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, đầy màu sắc. Tuy nhiên, sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nghệ sĩ và khán giả này cũng đem lại phiền toái không nhỏ cho một vài người "đặc biệt" - lực lượng bảo vệ cho đêm diễn.

 - Ảnh 2

Hoàng Thùy Linh hâm nóng bầu không khí chương trình bằng cách vẫy tay gọi khán giả và từ đó, lực lượng bảo vệ phải làm việc vất vả hơn.

Bên cạnh những ca sĩ trẻ quen thuộc, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh đã khiến cho fan hâm mộ đất cảng có dịp chứng tỏ tình yêu cuồng nhiệt của mình, nữ ca sĩ Hà thành chính là "cây đinh" của ngày hội Neo 3.

 - Ảnh 3

Hoàng Thùy Linh được xem là "cây đinh" của đêm nhạc với màn biểu diễn cực kỳ sôi động và bắt mắt.

Xuất hiện với bộ đồ gợi cảm, giọng hát khỏe khoắn cùng vũ điệu bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã góp phần khiến không khí của đêm diễn bùng cháy mãnh liệt ở những phút cuối cùng.

Hơn hai tiếng đồng hồ reo hò và nhún nhảy theo hàng chục bản hit, tuy nhiên hàng vạn khán giả đất Cảng vẫn bị những giai điệu sôi động của Hoàng Thùy Linh cuốn theo. Thậm chí, suýt chút nữa cử chỉ mời gọi của nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ trẻ đồng loạt... ùa lên sân khấu. Lực lượng bảo vệ đêm diễn đã phải rất vất vả để mời những fan cuồng này trở về đúng vị trí của mình nhằm bảo đảm an toàn cho Hoàng Thùy Linh.

 - Ảnh 4

Nhóm 365 khuấy động không khí với những ca khúc sôi động.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Bảo Thy hòa mình cùng khán giả.

 - Ảnh 7

Hương Giang Idol "làm nóng" chương trình bởi vẻ gợi cảm, bốc lửa trên sân khấu.

 - Ảnh 8

Cường Seven

 - Ảnh 9

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy - Ngọc Thịnh hỗ trợ Cường Seven trong tiết mục Far Away.

 - Ảnh 10

Trịnh Thăng Bình

Hơn hai tiếng đồng hồ đầy cảm xúc với hàng chục bản hit được trình bày bởi những ngôi sao trẻ ăn khách nhất làng giải trí đã khiến khán giả Ngày hội Neo 3 thật sự thỏa mãn và thích thú. Điểm tới tiếp theo của chương trình ca nhạc đặc biệt này sẽ là Hà Nội và chắc chắn, bầu không khí tuyệt vời này sẽ một lần nữa được tái hiện, với sự nhiệt tình và hết mình của người hâm mộ Thủ đô.

Nguyên Vũ


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý