Fan 'cuồng' Kim Lý, Trương Ngọc Ánh gây tắc nghẽn phố Thủ đô

msstit msstit @msstit

Fan 'cuồng' Kim Lý, Trương Ngọc Ánh gây tắc nghẽn phố Thủ đô

Chiều 24/11, bộ phim “Hương Ga” được trình chiếu tại rạp Tháng Tám trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

25/11/2014 11:39 AM
19,659

“Hương Ga” là một trong những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong hạng mục Panorama của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014. Bộ phim đã biến rạp Tháng Tám thành tâm điểm chú ý khi lượng khán giả kéo đến quá đông để chờ gặp các diễn viên.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả chờ xem “Hương Ga”, ban tổ chức đã đổi từ phòng chiếu 200 ghế sang phòng lớn 500 ghế ngồi. Tuy nhiên, chỉ trong vòng chưa đầy ba chục phút, lượng vé đã phát hết.

Clip: Hương Ga 'đốt cháy' phòng vé vì... 'cảnh nóng'?

Rất nhiều khán giả từ tỉnh xa về Hà Nội để xem phim và chờ gặp các diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Harry Lu… Ngay sau phần chiếu phim, đoàn phim đã có buổi giao lưu, ký tặng khán giả tại sảnh rạp Tháng Tám.

 - Ảnh 1

Buổi giao lưu với đoàn phim "Hương Ga" ngay từ đầu đã bị khán giả phá vỡ.

Tuy nhiên, buổi giao lưu ngay từ đầu đã bị khán giả phá vỡ, khiến MC Đức Bảo bất lực. Giám đốc truyền thông phim “Hương Ga” phải đứng lên ghế cao để yêu cầu khán giả hãy bình tĩnh và trật tự, nếu không sẽ buộc phải hủy cuộc giao lưu vì lo ngại vấn đề an ninh và an toàn cho các diễn viên.

 - Ảnh 2

Giám đốc truyền thông phim “Hương Ga” phải đứng lên ghế cao để yêu cầu khán giả hãy bình tĩnh...

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đoàn diễn viên phim Hương Ga tại rạp Tháng Tám trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

Sau đó, khi trật tự được lặp lại, buổi giao lưu diễn ra trong không khí tưng bừng và những tiếng hò hét không ngừng và hàng trăm điện thoại liên tục được giơ lên để mong chụp được ảnh các nghệ sỹ.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị thấy rất vui vì “Hương Ga” được yêu mến đến vậy. Chính điều đó khiến chị có thêm động lực để bắt tay vào sản xuất những dự án mới.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Các bạn trẻ tranh nhau chụp hình với các diễn viên của "Hương Ga".

Sau buổi giao lưu, các nghệ sỹ chuẩn bị rút khỏi rạp, tuy nhiên lượng khán giả chờ đón quá lớn ở trước cửa để xin được chụp hình đã khiến phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị tắc nghẽn một đoạn dài. Chỉ khi các nghệ sỹ được đưa ra xe di chuyển đến một hoạt động khác của Liên hoan phim, thì cuộc giao lưu với “Hương Ga” mới thực sự chấm dứt.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Đặc biệt là nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, anh bị các fan bao vây để chụp ảnh chung.


Theo thông tin từ đơn vị phát hành, hiện tại “Hương Ga” vẫn đang “nóng” tại các rạp chiếu với lượng vé bán ra “kỷ lục”. Ngày 29/11 tới, ê kíp “Hương Ga” sẽ tới Đà Nẵng để thực hiện show diễn cuối cùng của “Hương Ga DJ Party” tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, “Hương Ga” cũng đang là một trong những bộ phim được bình chọn nhiều nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014.

Nguyên Vũ (Ảnh: Dương Hà Nội)

Xem thêm video: 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý