Fan đạp đổ tường trụ sở VFF, đòi vé U19 Việt Nam

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Fan đạp đổ tường trụ sở VFF, đòi vé U19 Việt Nam

Bức xúc vì nhận thông báo của VFF rằng vé bán trận chung kết của U19 Việt Nam đã bán hết, đám đông người hâm mộ đã đạp đổ tường trụ sở liên đoàn bóng đá đòi vé.

12/09/2014 11:32 AM
1,181

Theo kế hoạch sáng nay (12/9), VFF sẽ thông báo ngừng bán vé trận chung kết kết giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood giữa vn-a148097.html">U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản vì đã phát hành hết trưa ngày 11/9. Tuy nhiên,  ngày từ 10 giờ đêm hôm trước (11/9) sau chiến thắng tưng bừng 4-1 của U19 Việt Nam với Myanmar, người hâm độ đã có mặt đợi trước cổng trụ sở VFF để đòi mua vé.

 - Ảnh 1

Quang cảnh đổ nát tại trụ sở VFF.

Cho tới 4h sáng hôm nay(12/9), đám đông NHM vẫn chưa được mua vé vào sân xem trận chung kết giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. Họ nhận được tờ thông báo đã bán hết vé của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.  Lý do VFF đưa ra cho việc bán hết vứ là vì cơ quan này đã phát hành hết số lượng vé vào sân từ trưa ngày 11/9.

Nhận được thông báo trước cổng trụ sở VFF, hàng trăm NHM vẫn không từ bỏ mục đích và mong muốn cơ quan này tiếp tục mở cửa bán vé cho mình. Nhiều thành phần tiêu cực còn xé giấy thông báo bán hết vé dán trước cổng VFF.

Không những thế, khi cơn bức xúc lên tới đỉnh điểm vào lúc 6h sáng, một nhóm CĐV quá khích đã đạp đổ bức tường cao gần 2m trước cổng VFF và kèm theo rất nhiều lời hăm dọa.

Đến sáng nay, từ khoảng 6h mọi cung đường vào VFF đều được phong tỏa, chỉ những cán bộ và người có trách nhiệm mới được ra vào cơ quan này. Trong khi đó, hàng trăm người hâm mộ vẫn tiếp tục đợi chờ và phản ứng giữ dội trước cổng. Họ cho rằng, VFF đã phụ lòng mình và không có thông báo chính thức nào về thời điểm hết vé.

Một CĐV bức xúc cho biết: “Tôi và gia đình đã chờ đợi tại đây từ 10 h tối ngày hôm qua để xếp hàng chờ mua vé trận chung kết, tuy nhiên chờ tới sáng mà vẫn không được liên đoàn bóng đá cho mua vé. Chúng tôi lại nhận được tờ thông báo đã bán hết vé của VFF. Tại sao vé lại bán hết nhanh đến như vậy”.

Một người khác cho rằng: “Nếu hết vé, chúng tôi yêu cầu VFF in thêm vé đứng bán cho người hâm mộ. Vì tình yêu với U19 Quốc gia đang cháy bỏng với bất cứ người Việt Nam nào, không nên vì chuyện hết vé mà cản trở tình yêu đó.”

Theo ghi nhận của PV, đến 11h sáng nay, cảnh tượng hỗn loạn và bức xúc của hàng trăm CĐV vẫn chưa chấm dứt. Nhiều cựu chiến binh còn tới tận cổng liên đoàn bóng đá đòi gặp đại diện VFF hỏi cho rõ chuyện.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:

 - Ảnh 2

Đám đông NHM phẫn nộ đạp đổ tường  trụ sở VFF.

 - Ảnh 3

Lực lượng an ninh phải xếp rào chắn ngăn tạm bợ.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Bức tường đổ xập trong sự tức giận của đám đông CĐV.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Nhiều cựu chiến binh còn bức xúc đòi gặp lãnh đạo VFF hỏi cho ra nhẽ.

Xuân Tùng-Đức Thuận

Xem thêm video clip : 13 năm sau sự kiện 11/9: Nước Mỹ vẫn chưa an toàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý